Tin mới

Puka hé lộ ý định kết hôn, danh tính chú rể khiến cả CDM tò mò

Thứ năm, 02/02/2023, 14:30 (GMT+7)

Puka tiết lộ mong muốn sẽ kết hôn trong năm mới. Điều này khiến cho netizen đưa ra đồn đoán người cô muốn lấy không ai khác chính là Gin Tuấn Kiệt.

Puka là gương mặt diễn viên nữ nhận được sự quan tâm và dõi theo từ phía công chúng. Bên cạnh sự thành công trong chặng đường nghệ thuật, chuyện tình cảm của cô cũng khiến nhiều người chú ý. Và cái tên liên tục được "đẩy thuyền" chính là Gin Tuấn Kiệt.

Mới đây, trong 1 cuộc phỏng vấn với truyền thông, Puka bất ngờ nhắc đến "tình tin đồn". Theo đó, khi được hỏi về mối quan hệ với Gin Tuấn Kiệt có phải là trên tình bạn, cô liền khẳng định: "Đúng rồi, trên tình bạn, bạn thân thiết".

Suốt 4 năm qua, Puka - Gin Tuấn Kiệt liên tục được 'đẩy thuyền' (Ảnh: FBNV)
Suốt 4 năm qua, Puka - Gin Tuấn Kiệt liên tục được "đẩy thuyền" (Ảnh: FBNV)

Đáng chú ý, nữ diễn viên 8X còn tiết lộ sẽ kết hôn vào năm sau. Cô tâm sự: "Mình cũng lớn tuổi rồi nên cũng có ý định cưới. Năm nào cũng định hết nhưng chưa năm nào làm được, chuyện đó hên xui lắm".

Khán giả đón đợi ngày Gin Tuấn Kiệt - Puka xác nhận nên đôi (Ảnh: Chụp màn hình)
Khán giả đón đợi ngày Gin Tuấn Kiệt - Puka xác nhận nên đôi (Ảnh: Chụp màn hình)

Hiện, đoạn clip trả lời phỏng vấn của Puka đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Ngay lập tức, nhiều người đã đồng loạt gọi tên Gin Tuấn Kiệt và mong họ sớm công khai mối quan hệ và về chung một nhà.

Trước đó, xuất hiện trong 1 buổi lễ trao giải, dù không xuất hiện cùng nhau trên thảm đỏ song bộ đôi vẫn khiến fan đứng ngồi không yên. Họ vẫn luôn dõi theo và dành cho nhau những ánh mắt hay cử chỉ ngọt ngào với đối phương khi bước lên sân khấu để nhận giải.

Puka - Gin Tuấn Kiệt là cặp chị em nhận được sự quan tâm từ phía công chúng (Ảnh: FBNV)
Puka - Gin Tuấn Kiệt là cặp chị em nhận được sự quan tâm từ phía công chúng (Ảnh: FBNV)

Hay ở trong 1 gameshow, Puka cũng từng khẳng định về Gin Tuấn Kiệt: "Bây giờ chị được vô vòng cuộc gọi định mệnh, không biết em có nhã ý muốn làm định mệnh của đời chị không?". Chưa kể, cô còn kèm theo 1 lời hứa: "Cái gì chị có chị sẽ cho em" khiến Trường Giang lập tức lên tiếng nhắc nhở.

Trước khi dính tin đồn hẹn hò với Gin Tuấn Kiệt, Puka từng có mối tình kéo dài nhiều năm với đạo diễn Diệp Tiên. Song đến năm 2019, họ bất ngờ xác nhận "đường ai nấy đi" khiến cho khán giả không khỏi tiếc nuối.

Puka tiết lộ sắp kết hôn khiến nhiều người chú ý (Ảnh: FBNV)
Puka tiết lộ sắp kết hôn khiến nhiều người chú ý (Ảnh: FBNV)

Trở về với cuộc sống độc thân, Puka tích cực hoạt động nghệ thuật. Cũng từ đây, người đẹp cũng bị "đẩy thuyền" với một số đồng nghiệp nam trong showbiz Việt, trong đó nổi bật nhất là Gin Tuấn Kiệt. "Mình cứ để mọi chuyện tự nhiên tới đâu thì tới. Nếu như mà Puka với Gin có duyên với nhau thì sẽ đến được với nhau. Nhưng mà nếu không có duyên mà làm mọi người thất vọng thì Puka cũng sẽ buồn", cô bày tỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Puka Gin Tuấn Kiệt