Tin mới

Nghi vấn "Tam giác quỷ" Bermuda vừa nuốt chửng máy bay dân sự

Thứ tư, 17/05/2017, 10:12 (GMT+7)

Một chiếc máy bay dân sự chở theo 4 người của Mỹ đã biến mất bí ẩn khi bay qua khu vực được gọi là là "Tam giác quỷ" Bermuda.

Một chiếc máy bay dân sự chở theo 4 người của Mỹ đã biến mất bí ẩn khi bay qua khu vực được gọi là là "Tam giác quỷ" Bermuda.

Telegraph đưa tin, Lực lượng tuần duyên Mỹ ngày 15/5 cho biết, một máy bay dân sự 2 động cơ MU-2B chở theo 4 người từ Puerto Rico đến Titusville (đông bắc Florida) đã biến mất khỏi màn hình radar khoảng 14h10 cùng ngày.

Chiếc máy bay chở theo 4 người, trong đó có phi công, một nữ doanh nhân và 2 con nhỏ của cô, mất liên lạc với cơ quan kiểm soát không lưu ở Miami khi đang ở gần đảo Eleuthera và ở độ cao khoảng hơn 7.000m.

Chiếc máy bay dân sự MU-2B mất tích khi qua khu vực Bahamas. Ảnh: Getty

Lực lượng tìm kiếm cứu hộ hôm 16/5 phát hiện ra mảnh vỡ nghi của chiếc máy bay xấu số ở khu vực cách Eleuthera, Bahamas khoảng 24km. Đây là khu vực được gọi là "Tam giác quỷ" Bermuda, nơi từng xảy ra nhiều vụ mất tích tàu và máy bay bí ẩn. Tuy nhiên, họ vẫn chưa phát hiện dấu tích nào của 4 người trên máy bay.

Ryan Kelly, người phát ngôn của Lực lượng tuần duyên Mỹ cho biết, giới chức năng đang xác định liệu mảnh vỡ và vệt dầu loang có phải của chiếc máy bay xấu số hay không.

Ông Kelly cho biết thêm, thời điểm máy bay mất tích không có bất cứ hiện tượng thời tiết cực đoan nào trong khu vực.

[mecloud]k3p1p5LxXu[/mecloud]

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news