Tin mới

Nghi vấn tân hoa hậu Lương Thùy Linh 'độ nhan sắc' sau đăng quang

Thứ năm, 05/09/2019, 13:25 (GMT+7)

Nàng hậu Lương Thùy Linh mới đây đã để lộ hàm răng được cho đã chỉnh sửa sau đăng quang.

Hoa hậu Lương Thùy Linh mới đây đã trở thành tâm điểm khi những bức ảnh trong sự kiện gần đây cho thấy hàm răng của người đẹp Cao Bằng đã có sự thay đổi tích cực.

Mặc dù chưa lên tiếng xác nhận nhưng thông qua sự đối chiếu và so sánh, fan đã đoán được phần nào sự việc. Đa số đều ủng hộ hoa hậu họ Lương khi tân trang lại, đặc biệt khi cuộc thi Miss World đang đến rất gần.

Hình ảnh hàm răng khác lạ của tân Hoa hậu Lương Thùy Linh thời điểm đăng quang và sau đăng quang. Ảnh: Internet

So với hàm răng cũ bị ngắn và nhỏ, cười hở lợi, hàm răng mới trắng sáng và đều như bắp khiến Lương Thùy Linh thêm phần cuốn hút.

Hàm răng của Lương Thùy Linh được cho không mấy đều và đẹp. Ảnh: Internet

Trên trang cá nhân của mình, Lương Thùy Linh cũng đã đề cập đến vấn đề “Cái răng cái tóc là vóc con người” và chia sẻ việc đi tút tát lại hàm răng nên mọi sự suy đoán của công chúng là hoàn toàn có cơ sở.

Trước đó, Lương Thùy Linh đã xuất sắc giành được ngôi vị cao nhât trong đêm chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019.

Mặc dù nhan sắc không phải là xuất chúng nhưng sự đài các và cách ứng xử khôn khéo đã giúp Lương Thùy Linh đoạt được vương miện.

Giữa nghi vấn làm lại hàm răng, Lương Thùy Linh vẫn chưa lên tiếng xác nhận chính thức nhưng người hâm mộ hoàn toàn ủng hộ việc Lương Thùy Linh  chỉnh nha để chinh chiến ở đấu trường sắc đẹp quốc tế thời gian tới đây.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news