Tin mới

Nghi vấn Trương Ngọc Ánh mang bầu với tình trẻ Anh Dũng: Chính chủ lên tiếng

Thứ năm, 01/07/2021, 19:20 (GMT+7)

Trương Ngọc Ánh vướng nghi vấn mang bầu với tình trẻ Anh Dũng, nữ diễn viên đã chính thức lên tiếng nói rõ về đồn đoán này.

Sau một thời gian dài Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng vướng nghi vấn hẹn hò, vừa qua bức ảnh tay trong tay sải bước dọc bở biển như gián tiếp khẳng định chuyện tình cảm mặn nồng của cặp chị em.

Nghi vấn Trương Ngọc Ánh mang bầu với tình trẻ Anh Dũng: Chính chủ lên tiếng - Ảnh 1

Cũng sau khi công khai tình cảm của mình, những khoảnh khắc bên nhau, gặp gỡ gia đình, bạn bè của Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng được cả hai công khai nhiều hơn. Đáng chú ý là có những khoảnh khắc nữ diễn viên Hương ga để lộ khoảnh khắc thân hình tròn trịa, vòng 2 to bất thường, khác hẳn hình ảnh xinh đẹp quyến rũ đời thường. Điều này cũng đã làm dấy lên nghi vẫn Trương Ngọc Anh mang bầu với tình trẻ Anh Dũng.

Nghi vấn Trương Ngọc Ánh mang bầu với tình trẻ Anh Dũng: Chính chủ lên tiếng - Ảnh 2
Loạt hình ảnh làm dấy lên nghi vấn mang bầu của Trương Ngọc Ánh với tình trẻ. Ảnh: FBNV
Loạt hình ảnh làm dấy lên nghi vấn mang bầu của Trương Ngọc Ánh với tình trẻ. Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, không để tin đồn đi xa hơn, Trương Ngọc Ánh mới đây đã chính thức làm rõ về nghi vấn mang bầu gây xôn xao. Theo đó, nữ diễn viên phủ nhận chuyện mang bầu. Cô cho biết, những hình ảnh về vòng 2 lùm xùm thời là do mặc đồ rộng. Hơn nữa những hình ảnh này đã được ghi lại từ rất lâu. 

"Mình không có bầu bí gì đâu ạ. Chắc do tấm hình từ năm trước mặc đồ rộng nên gây chú ý thôi. Có con là có phước, nên có là ẻm báo tin vui ngay ạ. Cảm ơn các tình yêu luôn quan tâm", Trường Ngọc Ánh cho hay.

Trương Ngọc Ánh phủ nhận chuyện mang bầu. Ảnh: FBNV
Trương Ngọc Ánh phủ nhận chuyện mang bầu. Ảnh: FBNV

Trước đó, trong một sự kiện, Trương Ngọc Ánh xuất hiện bên tình trẻ tin đồn và lộ thân hình kém thon gọn. Trong một số góc chụp, nữ diễn viên "Hương Ga" còn để lộ rõ nọng cằm khác hoàn toàn với bức ảnh cô chia sẻ trên trang cá nhân tại buổi ra mắt phim trước đó. Điều này đã khiến người hâm mộ không khỏi tò mò rẳng liệu tình cũ Kim Lý đang mang bầu hay thực chất chỉ là tăng cân.

Trương Ngọc Ánh thời gian gần đây còn thường xuyên diện đồ rộng
Trương Ngọc Ánh thời gian gần đây còn thường xuyên diện đồ rộng

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp nhưng Trương Ngọc Ánh lại lận đận về đường tình duyên. Sau khi chia tay diễn viên Trần Bảo Sơn, Trương Ngọc Ánh trở thành mẹ đơn thân nuôi con gái. Sau đó cô có mối tình ngắn ngủi với Kim Lý. Những năm gần đây, Trương Ngọc Ánh cũng vướng tin đồn hẹn hò với diễn viên kém tuổi Anh Dũng. Dù cả hai vẫn luôn phủ nhận mối tình quan hệ tình cảm nhưng luôn xuất hiện cùng nhau ở nhiều sự kiện khiến không ít người khó hiểu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news