Tin mới

Con gái Trương Ngọc Ánh thân thiết bên em gái cùng cha khác mẹ

Thứ hai, 21/06/2021, 17:30 (GMT+7)

Dù là chị em cùng cha khác mẹ nhưng dường như Bảo Tiên - con gái Trương Ngọc Ánh rất thích em gái nhỏ.

Mới đây, trên trang cá nhân, Trần Bảo Sơn đăng tải hình ảnh con gái đầu lòng gặp gỡ cô em gái cùng cha khác mẹ.

"Nhân ngày của Cha xin chúc mừng tất cả những bậc làm Cha niềm vui chung của chúng mình. Thật vui và hạnh phúc khi con cái nghĩ đến mình. Cảm ơn", Trần Bảo Sơn chia sẻ.

Trần Bảo Sơn chia sẻ khoảnh khắc cùng 2 con gái. Ảnh internet
Trần Bảo Sơn chia sẻ khoảnh khắc cùng 2 con gái. Ảnh internet

Đây là lần đầu tiên Bảo Tiên gặp gỡ em gái cùng cha khác mẹ nhưng dường như con gái của Trương Ngọc Ánh rất yêu thích người em gái nhỏ này. 

Con gái Trương Ngọc Ánh thân thiết bên em gái cùng cha khác mẹ - Ảnh 1
Con gái Trương Ngọc Ánh thân thiết bên em gái cùng cha khác mẹ - Ảnh 2
Bảo Tiên thích thú chơi với em gái cùng cha khác mẹ. Ảnh FBNV
Bảo Tiên thích thú chơi với em gái cùng cha khác mẹ. Ảnh FBNV

Hồi tháng 3, hình ảnh một cô bé xinh xắn mới sinh được ít tháng được cho là con gái của Trần Bảo Sơn được chia sẻ trên mạng xã hội. Cùng với đó là hình ảnh nam diễn viên đang bồng bế thiên thần nhỏ này khiến nghi vấn Trần Bảo Sơn đã có con gái thứ 2 gây xôn xao thời gian gần đây. 

Xuất hiện trong buổi công chiếu phim "Lật mặt: 48h" của Lý Hải, Trần Bảo Sơn cũng từng tiết lộ thời điểm thích hợp sẽ công khai con gái thứ 2 với mọi người. Điều này ngầm khẳng định anh đã có con gái thứ 2 sau đường ai nấy đi với Trương Ngọc Ánh. 

Cách đây không lâu, Trần Bảo Sơn chia sẻ hình ảnh của con gái thứ 2. Theo đó, cô gái bé nhỏ của Trần Bảo Sơn tên Kendall Trần.Trước đó, nam diễn viên tiết lộ sẽ sớm cho 2 con gái gặp nhau. "Kendall Trần có bao nhiêu đồ chơi mà cứ thích chơi với tạp chí có hình bìa của chị Devon Trần. Đúng là 2 chị em. Cho dù chị em chưa gặp nhau. Sẽ cho 2 chị em gặp. Love", nam diễn viên cũng tiết lộ thêm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news