Tin mới

CĐV Thái Lan và Malaysia đồng lòng: 'Hãy làm Đông Nam Á tự hào nhé, đội tuyển Việt Nam'

Thứ năm, 01/07/2021, 18:29 (GMT+7)

Sau khi đội tuyển Việt Nam nhận kết quả bốc thăm vòng loại thứ 3 World Cup 2022, rất nhiều CĐV từ Thái Lan, Malaysia hay cả các quốc gia châu Á đều lên tiếng cổ vũ thầy trò HLV Park Hang-seo.

Vào 14h00 chiều ngày 1/7, lễ bốc thăm vòng loại thứ 3 World Cup 2022 đã chính thức diễn ra theo hình thức trực tuyến. Những lá thăm may rủi đã đưa đội tuyển Việt Nam vào bảng B, với các đội tuyển khác bao gồm Oman, Trung Quốc, Ả Rập Xê Út, Australia, Nhật Bản.​

CĐV Thái Lan và Malaysia đồng lòng: 'Hãy làm Đông Nam Á tự hào nhé, đội tuyển Việt Nam' - Ảnh 1

Đây là một bảng đấu được đánh giá rất "khó thở" cho đội tuyển Việt Nam. Tuy nhiên nó lại làm thỏa mãn nhiều người hâm mộ với ước muốn được nằm chung bảng với đội tuyển Trung Quốc.

Sau khi có kết quả bốc thăm, đội tuyển Việt Nam đã nhận được rất nhiều lời động viên từ CĐV khắp các quốc gia tại châu Á. Cụ thể trong bài đăng thông báo về kết quả bốc thăm trên fanpage chính thức của liên đoàn bóng đá châu Á, rất nhiều CĐV của nhiều quốc gia châu Á đã vào gửi lời chúc.

'Chúc may mắn nhé đội tuyển Việt Nam. Hãy làm Đông Nam Á tự hào. Các bạn đã làm rất tốt ở vòng loại trước rồi và tôi tin các bạn sẽ lại tái diễn điều này. Chúc may mắn đến đội tuyển Việt Nam, từ một CĐV Malaysia'
"Chúc may mắn nhé đội tuyển Việt Nam. Hãy làm Đông Nam Á tự hào. Các bạn đã làm rất tốt ở vòng loại trước rồi và tôi tin các bạn sẽ lại tái diễn điều này. Chúc may mắn đến đội tuyển Việt Nam, từ một CĐV Malaysia"
'Cuối cùng cũng đã có kết quả bốc thăm vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Có vẻ như đội tuyển Việt Nam sẽ phải đối mặt với rất nhiều đội bóng mạnh ở châu lục. Nhiệm vụ sẽ càng khó khăn hơn với HLV Park Hang-seo. Tôi chỉ muốn chúc các bạn may mắn và hãy làm Đông Nam Á tự hào'.
"Cuối cùng cũng đã có kết quả bốc thăm vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Có vẻ như đội tuyển Việt Nam sẽ phải đối mặt với rất nhiều đội bóng mạnh ở châu lục. Nhiệm vụ sẽ càng khó khăn hơn với HLV Park Hang-seo. Tôi chỉ muốn chúc các bạn may mắn và hãy làm Đông Nam Á tự hào".
Hàng loạt bình luận từ các CĐV tại Đông Nam Á và châu Á nói chung gửi cho đội tuyển Việt Nam.
Hàng loạt bình luận từ các CĐV tại Đông Nam Á và châu Á nói chung gửi cho đội tuyển Việt Nam.

Đội tuyển Việt Nam sẽ bắt đầu hành trình tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 vào ngày 2/9 với chuyến làm khách đến sân của Saudi Arabia. Chi tiết về lịch thi đấu, độc giả có thể theo dõi bài viết bên dưới:

>>> Xem thêm: Lịch thi đấu vòng loại thứ 3 World Cup 2022: Đội tuyển Việt Nam tiếp đón Trung Quốc đúng mồng 1 Tết

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news