Tin mới

Hé lộ bí mật nuôi con của Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh hậu ly hôn

Thứ năm, 01/07/2021, 18:22 (GMT+7)

Dường như câu chuyện xung quanh việc Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong nuôi con sau khi ly hôn vẫn là đề tài nhận được nhiều sự quan tâm.

Mới đây, trang Sohu bất ngờ đăng tải từ nguồn tin trên mạng xã hội liên quan đến vấn đề tranh giành quyền nuôi con giữa Phùng Thiệu PhongTriệu Lệ Dĩnh sau 2 tháng ly hôn.

Theo tiết lộ của nguồn tin này, Triệu Lệ Dĩnh hiện đang chăm sóc con trai mình. Nữ diễn viên có thỏa thuận với chồng cũ rằng cả hai sẽ cùng chăm con như thông báo trước đó mà nếu Triệu Lệ Dĩnh bận rộn thì Phùng Thiệu Phong sẽ là người chăm con.

Thông tin này đăng tải đã đập tan mọi tin đồn tranh giành quyền nuôi con gay gắt giữa gia đình Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh.

Thông tin đăng tải được đăng tải trên Sohu. Ảnh Sohu
Thông tin đăng tải được đăng tải trên Sohu. Ảnh Sohu

Sau khi công khai chuyện ly hôn, cuộc sống của Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh còn bị sói mói nhiều hơn lúc họ bên nhau. Trong khi Phùng Thiệu Phong vẫn ở ẩn và bị hàng loạt tin đồn bủa vây như Ngoại tình, bị mẹ bắt đi xem mắt,...thì Triệu Lệ Dĩnh lại hoàn toàn thoải mái xuất hiện khi trở về cuộc sống độc thân.

Dường như dư âm của cuộc hôn nhân của Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh vẫn còn xuất hiện rất nhiều thuyết âm mưu liên quan đến cuộc hôn nhân này. Dù cả hai diễn viên "Minh Lan truyện" đều tuyên bố sẽ cùng nhau nuôi dạy và đồng hành cùng con  khôn lớn trong tương lai nhưng họ lại chưa từng tiết lộ chuyện ai sẽ là người nuôi con khiến dân tình càng tò mò.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong sau khi ly hôn. Ảnh internet
Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong sau khi ly hôn. Ảnh internet

Điều đáng nói sau khi ly hôn, cả hai liên tục vướng vào tin đồn liên quan đến việc tranh giành nuôi con dù người trong cuộc vẫn luôn giữ thái độ im lặng.

Trang NetEase bất ngờ đăng tải thông tin Triệu Lệ Dĩnh không giảnh được quyền nuôi con hậu ly hôn do bị gia đình của Phùng Thiệu Phong chèn ép khi đang trong thời gian hòa giải. Không chỉ thế, trang này còn khẳng định nếu nữ diễn viên "Sở Kiều truyện"chấp nhận điều kiện không nuôi con thì Phùng Thiệu Phong mới ký vào đơn ly hôn. Đến nay, tin đồn vẫn xuất hiện còn người trong cuộc thì không lên tiếng giải thích bất cứ điều gì.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news