Tin mới

Lâm Khánh Chi diện mạo 'cực phẩm' hậu trùng tu nhan sắc

Thứ hai, 21/08/2023, 17:54 (GMT+7)

Sự hiện diện của Lâm Khánh Chi tại sự kiện mới đây khiến bao người trầm trồ bởi nhan sắc của nữ ca sĩ đang trên đà thăng hạng liên tục.

Lâm Khánh Chi là gương mặt thường xuyên mang đến sự bất ngờ cho cư dân mạng khi mỗi lần hiện diện, cô lại khiến bao người trầm trồ với nhan sắc ngày một thăng hạng. Mới đây trên trang cá nhân, nữ ca sĩ tiếp tục có màn khoe sắc đầy ấn tượng khi xuất hiện tại một sự kiện. Cùng với loạt hình khoe nhan sắc xinh đẹp, Lâm Khánh Chi viết: "Chân thành thì sẽ gặp được chân tình phải không nè".

Lâm Khánh Chi diện mạo 'cực phẩm' hậu trùng tu nhan sắc - Ảnh 1
Vẻ đẹp 'siêu thực' của Lâm Khánh Chi. Ảnh: FBNV
Vẻ đẹp "siêu thực" của Lâm Khánh Chi. Ảnh: FBNV

Ngay bên dưới hình ảnh này, ai nấy cũng phải trầm trồ trước nhan săc của Lâm Khánh Chi tại sự kiện. Với loạt hình nữ ca sĩ đăng tải, nhiều người còn ví Lâm Khánh Chi không khác gì minh tinh của màn ảnh Hoa ngữ như Phạm Băng Băng. Có người cũng tiết lộ đã gặp nữ ca sĩ ở sự kiện và xác nhận về vẻ đẹp đang ngày một thăng hạng của nữ ca sĩ chuyển giới.

Nhan sắc của Lâm Khánh Chi qua camera thường vẫn rất xinh đẹp. Ảnh: Chụp màn hình
Nhan sắc của Lâm Khánh Chi qua camera thường vẫn rất xinh đẹp. Ảnh: Chụp màn hình
CDM khen vẻ đẹp của Lâm Khánh Chi không khác gì Phạm Băng Băng. Ảnh: Chụp màn hình
CDM khen vẻ đẹp của Lâm Khánh Chi không khác gì Phạm Băng Băng. Ảnh: Chụp màn hình

Được biết, cách đây ít ngày Lâm Khánh Chi đã tiếp tục can thiệp thẩm mỹ lên gương mặt mình. Cụ thể nữ ca sĩ đã thực hiện điều nâng mũi để có được đường nét hài hòa, đẹp nhất cho gương mặt mình. Hoàn thành thẩm mỹ được một thời gian ngắn, thế nhưng Lâm Khánh Chi đã có được diện mạo vô cùng ấn tượng và hiện diện cực tỏa sáng tại sự kiện vừa qua.

Lâm Khánh Chi mới trùng tu mũi cách đây không lâu. Ảnh: FBNV
Lâm Khánh Chi mới trùng tu mũi cách đây không lâu. Ảnh: FBNV

Nói về thẩm mỹ trùng tu nhan sắc, Lâm Khánh Chi là người không ngại chi tiền làm đẹp cho bản thân, trở thành một phiên bản nữ tính nhất có thể. Vào cuối năm 2022, nữ ca sĩ còn tiết lộ về chi phí chăm sóc sắc đẹp trong năm lên tới gần 2 tỷ đồng. Đáng chú ý hơn cả, Lâm Khánh Chi đã phải đối diện với nhiều rủi ro để thực hiện phẫu thuật dây thanh quản, sở hữu giọng nói nhẹ nhàng và nữ tính hơn. Đến nay, giọng nói của nữ ca sĩ đã có những chuyển biến tích cực.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news