Tin mới

Nghía qua nhà đẹp, xe sang của Hồ Ngọc Hà

Thứ tư, 27/05/2015, 12:07 (GMT+7)

Sở hữu biệt thự trắng sang trọng trăm tỷ và dàn xế "khủng" đắt tiền, Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người phải ghen tỵ trước khối tài sản khổng lồ của mình.

Sở hữu biệt thự trắng sang trọng trăm tỷ và dàn xế "khủng" đắt tiền, Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người phải ghen tỵ trước khối tài sản khổng lồ của mình.

Là một trong những ngôi sao hạng A của showbiz Việt, nhưng độ giàu có của Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người phải ngỡ ngàng và choáng váng. Với nguồn thu nhập “dồi dào” từ việc làm gương mặt đại diện các thương hiệu, catse biểu diễn, chụp hình quảng cáo, nói không ngoa khi Hồ Ngọc Hà thực sự là một đại gia của chính mình, bằng chứng là hàng loạt những món đồ đẳng cấp và xa xỉ như biệt thự trăm tỷ, siêu xe và quần áo hàng hiệu.

Video: Thăm biệt thự của Hồ Ngọc Hà

[mecloud] a8JyAESRsd[/mecloud]

Biệt thự trăm tỷ xa hoa

Hồ Ngọc Hà từng sinh sống ở căn nhà trị giá cả trăm tỉ ở Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh. Nhìn từ ngoài vào, người xem đã có cảm giác choáng ngợp trước sự bề thế và to lớn của ngôi nhà này. Toàn bộ căn nhà được trang trí theo phong cách tối giản và chủ yếu là gam mầu trắng nhẹ nhàng, sang trọng. Căn nhà còn vô cùng rộng rãi khi có tới 7 phòng.

Căn biệt thự xa hoa của nữ hoàng giải trí.

Được biệt ngôi biệt thự trắng này có tới 7 phòng, bao gồm cả những khoảng không gian sang trọng nhưng tiện dụng cho sinh hoạt gia đình. Cô từng chia sẻ phải mất tới 9 tháng để hoàn thiện thiết kế kiến trúc và nội thất cho căn nhà triệu đô này. Ngoài nhà ở Nhà Bè, Hồ Ngọc Hà còn có thời gian chung sống với doanh nhân Quốc Cường tại một căn hộ “sang chảnh” không kém ở Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.

Căn biệt thự được thiết kế tinh tế phù hợp với chủ nhân của ngôi nhà.

Căn nhà cũng phản ánh phần nào con người của Hồ Ngọc Hà phía sau ánh đèn sân khấu. Mọi góc trong căn nhà đều được tuân theo yêu cầu tối giản và điểm xuyết những vật dụng mang gam đen trên nền trắng. Chia sẻ về lựa chọn của mình, Hồ Ngọc Hà chia sẻ: "Hà thích màu trắng vì nó thanh thoát. Còn màu đen mang ý nghĩa quyền lực. Căn nhà là nơi mình ăn đời ở kiếp nên đương nhiên, sẽ có những lúc mình cảm thấy nhàm chán. Thế nên mình đi theo trường phái đơn giản nhất để mình có thể thay đổi. Sự đơn giản luôn là đỉnh cao".

Căn nhà cũng phản ánh phần nào con người của Hà Hồ sau ánh đèn sân khấu.
Những góc nhỏ trong căn biệt thự của Hồ Ngọc Hà.
Phòng ăn mang hơi hướng cổ điển với đèn chùm Pha lê làm điểm nhấn.
Một góc sân vườn trong căn biệt thự.

 Bộ sưu tập siêu xe

Mỗi lần xuất hiện, mọi con mắt của những người có mặt đều đổ dồn vào nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà cùng siêu xe của cô. Hoàn toàn không thể phủ nhận rằng khi đứng cạnh xế hộp tiền tỷ của mình, vẻ đẳng cấp, sang trọng của Hồ Ngọc Hà lại càng nổi bật hơn gấp bội phần. So với nhiều “mỹ nhân” khác trong showbiz Việt, hiếm có người đẹp nào đủ sức đổi xe đến “chóng mặt” như Hồ Ngọc Hà.

Bộ sưu tập siêu xe của Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người phải ghen tỵ. Chiếc xe Lexus có giá trị 2 tỷ đã gắn bó với Hồ Ngọc Hà từ đầu năm 2011.

Sau đó cô đổi từ chiếc xe Lexus trị giá 2 tỷ đồng để sở hữu chiếc Jaguar XJL có giá hơn cấp đôi xế hộp cũ.

 Tháng 7/2012, Nữ hoàng giải trí cũng gây bất ngờ khi lái chiếc xe Range Rover Evoque đến dự họp báo của đàn em V.Music. Chiếc xe này trị giá 3 tỷ đồng.

Tháng 3/2013, nữ ca sĩ  lại gây "choáng" dư luận khi xuất hiện trong buổi chụp ảnh ngoại cảnh tại Nhà thờ Đức Bà với Siêu xe Porsche Panamera Turbo hàng hiếm và có giá lên đến 10 tỷ đồng.

Hồ Ngọc Hà từng có dịp khoe chiếc Audi A8L hạng sang của mình. Chiếc xe được bán tại Việt Nam với giá gần 5 tỷ khi tham gia chương trình dự chương trình X Factor. 

Hồ Ngọc Hà xuất hiện nổi bật trong chiếc jumpsuit cách điệu với đường cúp ngực sexy bên chiếc Porsche Panamera Turbo trị giá 10 tỉ.

Giang Trần (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news