Tin mới

Nghiện điện thoại, chàng trai bị bạn gái thẳng tay bạo hành nơi công cộng

Thứ sáu, 22/08/2014, 14:42 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Mải mê chơi game trên điện thoại, một chàng trai đã khiến bạn gái nổi cơn thịnh nộ và kéo lê khắp sàn ga xe lửa ở Bắc Kinh. Mặc dù bị "bạo hành" nơi công cộng nhưng anh chàng này vẫn nhất định không chịu rời mắt khỏi "dế cưng" của mình.

(Tinmoi.vn) Mải mê chơi game trên điện thoại, một chàng trai đã khiến bạn gái nổi cơn thịnh nộ và kéo lê khắp sàn ga xe lửa ở Bắc Kinh. Mặc dù bị "bạo hành" nơi công cộng nhưng anh chàng này vẫn nhất định không chịu rời mắt khỏi "dế cưng" của mình.

 

Được biết, cô gái này yêu cầu bạn trai của mình ngừng chơi game trên di động, nhưng chàng trai đã từ chối lời đề nghị và không thèm ngó ngàng đến cô. Bực bội, chán nản, cô ấy đã nổi cơn thịnh nộ và không ngần ngại kéo lê chàng trai trên toa tàu điện ngầm.

Cô gái nổi cơn thịnh nộ đạp vào mặt chàng trai nhằm giằng chiếc điện thoại ra khỏi tay anh ta

Ngay cả khi bị bạn gái của mình kéo lê ra khỏi toa tàu, chàng trai vẫn nhất quyết không rời mắt khỏi chiếc iPhone đang cầm trên tay.

Gay cấn hơn nữa, sau khi lôi chàng trai ra khỏi tàu điện, cô gái phải túm lấy chiếc điện thoại và tiếp tục kéo chàng trai trên sàn ga tàu. Thậm chí, cô gái này còn đạp chân lên mặt chàng trai nhưng vẫn không thể giằng được chiếc điện thoại ra khỏi tay “con nghiện” này.

Anh chàng nghiện game bị bạn gái kéo lê trên sàn ga tàu

Sự việc quá mức tưởng tượng khiến nhiều người hoài nghi đây là một chiêu trò gây chú ý của hãng điện thoại nào đó, nhưng những hình ảnh từ hiện trường cho thấy hành động khá thô thiển và không có dấu hiệu sắp đặt.

Một nhân chứng tên Yuan Fang còn nói: “Nếu đây là một sự dàn dựng thì tôi không có gì phải ngạc nhiên. Thậm chí, một đứa trẻ đã khóc thét lên khi chứng kiến cặp đôi lời qua tiếng lại và giằng co chiếc điện thoại”.

Dù bị bạo hành chốn đông người, anh chàng này vẫn quyết không rời khỏi chiếc điện thoại

“Cô gái đi trước, trong khi chàng trai đi chậm rãi sau lưng và chúi mắt vào điện thoại”, một nhân chứng khác là bà Feng cho biết.

“Lúc đầu cô ấy đã tính giật nhanh chiếc iPhone nhưng không thành công. Do đó, cô ta buộc phải kéo lê tên cứng đầu này ra khỏi toa trước khi nó đóng. Cô ấy la hét dữ dội kêu chàng thanh niên kia buông chiếc điện thoại ra nhưng vẫn bất lực”, bà nói thêm.

Được biết, sự việc rất căng thẳng lúc đầu nhưng sau đó cả hai đã đồng ý trở lại toa.

 

Yên Yên (Theo Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ga tàu kéo lê