Tin mới

Ngô Kiến Huy bất ngờ bị 'lật tẩy' khối tài sản khủng ngày đầu năm mới

Thứ hai, 27/01/2020, 15:25 (GMT+7)

Đến tham dự lễ ra mắt phim mới của Trường Giang, Ngô Kiến Huy bất ngờ bị Khả Như tiết lộ sự giàu có.

Mới đây, Ngô Kiến Huy xuất hiện trong lêc công chiếu bộ phim "30 chưa phải là Tết" của Trường Giang.

Điều đáng nói là trước giờ công chiếu, Ngô Kiến Huy bất ngờ khi thấy Khả Như ăn mặc lỗng lẫy đến tham dự. Ngay lập tức chàng Bắp chia sẻ việc nữ diễn viên là người giàu nhất showbiz Việt. Từ chiếc nhẫn kim cương đến quần áo hàng hiệu trên người. Cùng với Tiến Luật, Ngô Kiến Huy quyết tâm "bóc mẽ" sự giàu có của đàn chị.

Không để đàn em tiết lộ thêm, Khả Như cũng "lật tẩy" sự giàu có của tình cũ Khổng Tú Quỳnh.

Ngô Kiến Huy tiết lộ sự giàu có của Khả Như

Theo lời Khả Như chia sẻ, Ngô Kiến Huy sở hữu nhiều ngôi nhà ở TP HCM, mỗi quận có 2 căn nhà. Sự "bóc mẽ" của hai nghệ sĩ khiến khán giả choáng váng về sự giàu có của cả hai. Không biết thực hư thế nào nhưng sau lời nói của hai nghệ sĩ cho thấy được phần nào sự giàu có của họ.

Điều đáng nói là đây không phải lần đầu Ngô Kiến Huy. Trước đó, Sam cũng từng khẳng định Ngô Kiến Huy là "đại gia ngầm" của làng giải trí Việt.

Trước những lời tiết lộ về sự giàu có của giọng ca "Truyền thái y" nhưng một số khán giả vẫn lên tiếng chỉ trích nam ca sĩ. Vì trước đó, em gái Thanh Thảo bất ngờ tố Ngô Kiến Huy chưa từng gửi cho con một đồng nào để nuôi dưỡng.

Thụy Anh từng lên tiếng tố Ngô Kiến Huy chưa từng chu cấp cho con trai.

Sau khi sinh bé Minh Trí, Ngô Kiến Huy không nhận nuôi đứa bé mà chỉ hứa sẽ chu cấp. Tuy nhiên, lời hứa vẫn chưa được thực hiện.

Chính từ lẽ đó mà có không ít người đã lên tiếng chỉ trích nam ca sĩ về trách nhiệm của người bố. Dù không nhận nuôi con nhưng cũng nên gửi chu cấp cho con như lời hứa trước đó.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news