Tin mới

Hậu bị con trai từ chối quyền làm bố, Ngô Kiến Huy bị dân mạng khui lại loạt hiếm với em gái Thanh Thảo

Thứ hai, 26/07/2021, 14:28 (GMT+7)

Sau ồn ào, cư dân mạng lại bất ngờ chia sẻ lại loạt ảnh hiếm thấy của Ngô Kiến Huy và Thụy Anh - em gái Thanh Thảo khi còn "dính nhanh như sam".

Cách đây không lâu, cư dân mạng lại rần rần chia sẻ loạt ảnh Ngô Kiến Huy và Thụy Anh - em gái Thanh Thảo. Hóa ra, trong quá khứ, cả hai chẳng phải người dưng mà có mối quan hệ vô cùng thân thiết.

Thời điểm đó, Ngô Kiến HuyThụy Anh luôn xuất hiện cùng nhau trong mọi sự kiện. Cả hai còn liên tục bị bắt gặp có những khoảnh khắc tình cảm, nắm tay khi đi cùng nhau. Điều này khiến dân mạng không khỏi thắc mắc.

Bởi lẽ, phía Ngô Kiến Huy luôn một mực cho rằng không có tình cảm gì với Thụy Anh và cho rằng mình bị lừa. Trong khi đó, ở loạt ảnh này, nam ca sĩ vẫn luôn vui vẻ bên em gái Thanh Thảo. Phải chăng, câu chuyện năm xưa là có uẩn khúc và ai là người đúng, ai là người sai vẫn chỉ người trong cuộc mới nắm rõ.

Đã gần chục năm trôi qua nhưng dường như sóng gió vẫn chưa ngày nào buông tha Ngô Kiến Huy. Sóng gió bắt đầu kéo đến khi giọng ca "Truyền thái y" từ chối nhận con trai. Kể từ ngày đó, Ca sĩ Thanh Thảo đã quyết không nhìn mặt người học trò này. Và cũng nhiều năm qua, giọng ca "Búp bê tình yêu" vẫn thường hay nhắc lại quá khứ khiến Ngô Kiến Huy liên tục bị réo tên.

Ngô Kiến Huy và Thụy Anh luôn dính nhau như sam. Ảnh internet

Con trai Ngô Kiến Huy tên là Jack Minh Trí và được Thanh Thảo nhận nuôi. Sau gần 10 năm giấu kín cuối cùng nữ ca sĩ cũng quyết định nói cho cậu bé biết bố ruột của mình là ai. Điều khiến ai cũng bất ngờ chính là Minh Trí đã từ chối quyền làm bố của Ngô Kiến Huy để sống với cuộc sống hiện tại. Điều này cũng dễ hiểu bởi từ khi sinh ra đến nay, cậu bé chưa từng được gặp Ngô Kiến Huy nên khó có thể có tình cảm.

Con trai Ngô Kiến Huy đã quyết định không bao giờ tìm đến bố ruột. Ảnh internet

Trải qua nhiều thăng trầm, Ngô Kiến Huy đang hài lòng với cuộc sống độc thân vui vẻ. Nam ca sĩ đã gây tiếc nuối với mối tình ngọt ngào bên Khổng Tú Quỳnh tưởng sắp về chung một nhà mà lại tan vỡ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news