Tin mới

Ngô Kiến Huy công khai mối quan hệ hiện tại với Khổng Tú Quỳnh, thừa nhận đã 'mê' người mới

Thứ hai, 13/03/2023, 17:11 (GMT+7)

Sau 4 năm chia tay Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy không ngại nói về mối quan hệ hiện tại với tình cũ và hé lộ về cuộc sống hiện tại.

Ngô Kiến Huy là ngôi sao tài năng của showbiz Việt. Bên cạnh sự nghiệp ca hát thành công, anh còn được công chúng yêu mến khi đảm nhiệm nhiều vai trò khác như MC, diễn viên. Mới đây, Ngô Kiến Huy còn có sự góp mặt trong show truyền hình thực tế 2 ngày, 1 đêm và nhanh chóng gây được thiện cảm bởi tính cách hài hước, khả năng pha trò duyên dáng cùng sự hòa đồng với dàn khách mời của chương trình.

Ngô Kiến Huy công khai mối quan hệ hiện tại với Khổng Tú Quỳnh, thừa nhận đã 'mê' người mới - Ảnh 1
 

Trả lời phỏng vấn trên Thanh Niên, Ngô Kiến Huy cũng thừa nhận bản thân đang "mê" một người đồng nghiệp mà cả hai đang kết hợp rất ăn ý trong show 2 ngày, 1 đêm đó chính là HIEUTHUHAI. Ngô Kiến Huy thẳng thắn nói về người đồng nghiệp của mình.

"Hiếu là một trong những mẫu đàn ông mà vạn người mê. Hiếu đẹp trai lắm, ngủ dậy là đẹp hú hồn luôn. Vì thế khi ngủ chung với Hiếu, tôi hay ôm bạn, để 'lấy hơi' sự đẹp trai đó, cũng may là Hiếu không kỳ thị tôi.

Tôi rất mê Hiếu. Còn việc fan 'đẩy thuyền' thì tôi thấy vui thôi. Vì chuyện khán giả ghép cặp người này với người kia vốn là đặc sản của những chương trình thực tế. Khán giả thích hai người đó thì họ ghép đôi, xem như là sự công nhận của họ đối với những người nghệ sĩ".

Ngô Kiến Huy thừa nhận 'mê' HIEUTHUHAI. Ảnh: FBNV
Ngô Kiến Huy thừa nhận 'mê' HIEUTHUHAI. Ảnh: FBNV

Hiện tại, Ngô Kiến Huy đang dành toàn bộ thời gian của mình tập trung phát triển sự nghiệp. Cách đây 4 năm, nam ca sĩ khiến nhiều công chúng không khỏi tiếc nuối khi chấm dứt mối tình kéo dài hơn 1 thập kỷ với Khổng Tú Quỳnh. Đến nay sau khi chia tay cả hai vẫn lẻ bóng, Ngô Kiến Huy cũng thừa nhận không có sự ngại ngùng khi gặp gỡ tình cũ, thậm chí cả hai sẵn sàng giúp đỡ nhau trong công việc.

"Tôi không ngại, né tránh hay có cái nhìn khác gì về nửa kia. Khi chạm mặt tôi vẫn có thể nói chuyện bình thường, thậm chí là sẵn sàng giúp đỡ trong công việc luôn", Ngô Kiến Huy thừa nhận.

Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh đã có hơn 1 thập kỷ hẹn hò. Ảnh: Internet
Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh đã có hơn 1 thập kỷ hẹn hò. Ảnh: Internet

Năm 2010, Khổng Tú Quỳnh gây xôn xao khi công khai hẹn hò với Ngô Kiến Huy. Khi nam ca sĩ Ngô Kiến Huy dính ồn ào có con với em gái Thanh Thảo, Khổng Tú Quỳnh đã không bỏ rơi bạn trai mà sát cánh bên nhau, cùng nhau vượt qua ồn ào, sóng gió. Với thử thách tình yêu đó, những tưởng Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy sẽ mãi hạnh phúc bên nhau và có một cái kết trọn vẹn thì đến năm 2018, cặp đôi bất ngờ chia tay. "Đường ai nấy đi" sau 8 năm hẹn hò, cả hai chọn cách chia tay trong văn minh và âm thầm và đến nay cả hai vẫn chưa một lần công khai về người tình mới.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news