Tin mới

Ngô Kiến Huy liên tục chia sẻ lạ giữa tin đồn có tình mới mà không phải Sam

Thứ ba, 17/09/2019, 11:49 (GMT+7)

Giữa tin đồn hẹn hò cùng nữ ca sĩ một nhóm nhạc, Ngô Kiến Huy liên có những động thái lạ thu hút người hâm mộ.

Vừa phủ nhận mối quan hệ hẹn hò cùng Sam sau khi chia tay Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy tiếp tục vướng vào tin đồn hẹn hò cùng nữ ca sĩ Kim Thành.

Giữa lúc tin đồn đang lan truyền, Ngô Kiến Huy bất ngờ chia sẻ lạ trên trang cá nhân: "Em ơi em đừng lo. Vì anh ở ngay đây rồi".

Ngô Kiến Huy đăng tải trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Động thái này của Ngô Kiến Huy thu hút không ít sự chú ý của cư dân mạng.

Vừa qua, Cộng đồng mạng bất ngờ lan truyền bức ảnh Ngô Kiến Huy mặc đồ đôi với một cô gái trẻ. Điều đáng nói là cả hai đều có những điểm trùng hợp đến bất ngờ. Cụ thể, giọng ca "Giả vờ yêu" và cô gái này cùng đi du lịch và chụp ảnh ở các địa điểm tại Hội An, Quy Nhơn. Dù không cùng thời gian đăng nhưng điều này cũng thêm bằng chứng khiến dân mạng nghi ngờ cả hai hẹn hò.

Ngô Kiến Huy vướng vào tin đồn hẹn hò với Kim Thành. Ảnh internet

Ngay lập tức, danh tính cô gái này được xác định là Kim Thành - trưởng nhóm của nhóm nhạc S-Girls. Hiện cả hai vẫn chưa lên tiếng về tin đồn trên.

Thời gian gần đây, Ngô Kiến Huy liên tục vướng vào những tin đồn tình cảm sau khi chia tay mối tình 8 năm với Khổng Tú Quỳnh. Trước khi vướng vào tin đồn hẹn hò với Kim Thành, Ngô Kiến Huy đã bị đồn hẹn hò Sam. Thế nhưng anh đã phủ nhận mối quan hệ tình cảm này và khẳng định bản thân vẫn chưa yêu ai ở một bài phỏng vấn trên truyền thông.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news