Tin mới

Ngô Kiến Huy và Ninh Dương Lan Ngọc cùng nhau đổi mới 'con đầu lòng'

Thứ tư, 19/02/2020, 09:35 (GMT+7)

'Đứa con' tinh thần đầu tay của Ninh Dương Lan Ngọc và Ngô Kiến Huy nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả từ khi ra mắt.

Mới đây, ngày Valentine, Ngô Kiến Huy bất ngờ tung ra bản MV Lyric của Muốn một lần thất tình khi kết hợp cùng với Ninh Dương Lan Ngọc.

Đây là ca khúc đầu tay của cả hai khi lần đầu được trình diễn tại concert kỷ niệm 10 năm ca hát của Ngô Kiến Huy. Dù mới trình diễn lần đầu nhưng cặp đôi đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Sau khi tung bản Audio thì mới đây, Ngô Kiến Huy đã tung bản lyric trước sự đón nhận vui mừng của khán giả.

Ngô Kiến Huy và Ninh Dương Lan Ngọc là cặpđôi được yêu thích.

Tuy nhiên, một số người hâm mộ cũng mong cả hai sẽ nhanh chóng ra MV cho "đứa con" tinh thần đầu tay này. Dù không phải dự án lớn nhưng đây cũng như một món quà dành cho người hâm mộ của cặp đôi.

Ngô Kiến Huy và Ninh Dương Lan Ngọc là hai nghệ sĩ nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả. Dù được mệnh danh là 'thánh phá hít' nhưng Ninh Dương Lan Ngọc đã khẳng định được giọng hát của mình qua 2 lần kết hợp với Ngô Kiến Huy. Thậm chí cô nàng cùng tự ra MV dành mang thương hiệu của Ninh Dương Lan  Ngọc chính là "Gái già muốn lấy chồng".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news