Tin mới

8 sao Hoa ngữ cưỡi ngựa giả khiến fan cười sảng: Cúc Tịnh Y, Triệu Lệ Dĩnh so kè độ "quê mùa"

Thứ sáu, 29/10/2021, 11:22 (GMT+7)

Một số diễn viên ngồi trên ngựa giả vẫn tạo dáng như thật, một số thì lộ ngay nét diễn giả trân khiến khán giả được một phen cười sảng.

Cảnh cưỡi ngựa trong phim truyền hình không còn xa lạ với khán giả. Đôi khi, để diễn viên được an toàn, đoàn phim sẽ chọn cho họ cưỡi ngựa giả. Điều này sẽ ảnh hưởng tới diễn xuất của diễn viên ở mức độ nào đó.

Dưới đây là 8 màn cưỡi ngựa giả cười đến ná thở trong phim Hoa ngữ.

1. Cúc Tịnh Y

8 sao Hoa ngữ cưỡi ngựa giả khiến fan cười sảng: Cúc Tịnh Y, Triệu Lệ Dĩnh so kè độ 'quê mùa' - Ảnh 1

Gia Nam Truyện hiện đang được phát sóng và nhiều khán giả cảm thấy hài lòng về bộ phim này. Tuy nhiên, những thánh soi khi theo dõi kỹ đã phát hiện ra nữ chính Cúc Tịnh Y cưỡi một con người giả trong cảnh quay vào thành phố sầm uất. Netizen đã vote 10 sao cho sự tinh tế của những vị khán giả phát hiện ra đạo cụ giả trân này.

2. Dương Đồng Thư

8 sao Hoa ngữ cưỡi ngựa giả khiến fan cười sảng: Cúc Tịnh Y, Triệu Lệ Dĩnh so kè độ 'quê mùa'
8 Sao Hoa Ngữ cưỡi ngựa giả khiến fan cười sảng: Cúc Tịnh Y, Triệu Lệ Dĩnh so kè độ "quê mùa"

Dương Đồng Thư cũng từng có những cảnh cưỡi ngựa giả trong phim cổ trang. Xem cảnh hậu trường, netizen vô cùng thích thú trước tư thế cưỡi ngựa của nữ diễn viên. 

3. Ngô Việt

8 sao Hoa ngữ cưỡi ngựa giả khiến fan cười sảng: Cúc Tịnh Y, Triệu Lệ Dĩnh so kè độ 'quê mùa' - Ảnh 2

Ngô Việt xuất thân là một diễn viên kung fu nhưng trong những năm đầu, anh đã phải cưỡi ngựa giả khi đóng phim. Bức ảnh Ngô Việt cưỡi con ngựa giả khi được báo chí đăng tải đã khiến netizen được trận cười sảng khoái.

4. Vương Tử Văn

8 sao Hoa ngữ cưỡi ngựa giả khiến fan cười sảng: Cúc Tịnh Y, Triệu Lệ Dĩnh so kè độ 'quê mùa' - Ảnh 3

Trong một cảnh quay cưỡi ngựa, Vương Tử Văn cũng phải dùng ngựa giả. Cô ngồi trên một cái kệ, tạo tư thế cưỡi ngựa hùng dũng khiến khán giả dở khóc dở cười.

5. Triệu Lệ Dĩnh

8 sao Hoa ngữ cưỡi ngựa giả khiến fan cười sảng: Cúc Tịnh Y, Triệu Lệ Dĩnh so kè độ 'quê mùa' - Ảnh 4

Khi quay Sở Kiều Truyện, Triệu Lệ Dĩnh thường trực tiếp đóng các cảnh hành động. Nhưng trong cảnh cưỡi ngựa Lệ Dĩnh lại chọn ngựa giả. Phân cảnh này khiến người xem phải phì cười vì quá phô.

6. Thịnh Nhất Luân

8 sao Hoa ngữ cưỡi ngựa giả khiến fan cười sảng: Cúc Tịnh Y, Triệu Lệ Dĩnh so kè độ 'quê mùa' - Ảnh 5

Khi đóng chính Thái Tử Phi Thăng Chức Ký, Thịnh Nhất Luân có nhiều cảnh cưỡi ngựa. Tuy nhiên, ngân sách eo hẹp của đoàn phim khiến Thịnh Nhất Luân phải đứng trên thùng gỗ để giả cưỡi ngựa. Đây thực sự là một bài kiểm tra kỹ năng diễn xuất.

7. Lý Giai Hàng

8 sao Hoa ngữ cưỡi ngựa giả khiến fan cười sảng: Cúc Tịnh Y, Triệu Lệ Dĩnh so kè độ 'quê mùa' - Ảnh 6

Trong Hoàn Châu Cách Cách phiên bản mới, Lý Giai Hàng không thiếu cảnh hành động. Phân cảnh anh cùng bạn diễn Hải Lục cưỡi ngựa đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Hai người quấn lấy nhau trên lưng ngựa nhưng khi máy quay di chuyển ra xa, họ thực sự đang ngồi trên một chiếc kệ chuyển động. Ai biết được sự thật này chắc chắn sẽ đền chết lặng.

8. Lâm Canh Tân

8 sao Hoa ngữ cưỡi ngựa giả khiến fan cười sảng: Cúc Tịnh Y, Triệu Lệ Dĩnh so kè độ 'quê mùa' - Ảnh 7

Trong phim Võ Thần Triệu Tử Long, cảnh cưỡi ngựa của Lâm Canh Tân vô cùng quyến rũ nhưng mấy ai biết con bạch mã anh cưỡi lại là giả. Sự thật này khiến nhiều người cười đến chảy nước mắt.

>> Xem thêm: Béo tới độ mỡ tràn viền, Triệu Lệ Dĩnh lại được khen tấm tắc vì lý do không ngờ

(Theo QQ)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news