Tin mới

Ngô Lỗi bị 'dìm' nhan sắc, từ nam thần thành 'em trai bán iPad'

Thứ sáu, 11/11/2022, 11:58 (GMT+7)

Được mệnh danh nam thần trong Cbiz nhưng mới đây, Ngô Lỗi bị dìm nhan sắc thảm hại trong loạt ảnh chụp quảng bá thương hiệu cho Loewe.

Ngô Lỗi là một trong những sao nhí trưởng thành cùng showbiz Hoa ngữ. Anh quen mặt với khán giả truyền hình từ khi còn rất nhỏ với vai diễn "tiểu Na Tra" trong phong thần bảng. Lúc bấy giờ, Ngô Lỗi mới 6 tuổi, là một cậu bé kháu khỉnh, đáng yêu.

Càng trưởng thành, diễn xuất và diện mạo Ngô Lỗi càng được đông đảo công chúng ghi nhận. Giờ đây, "em trai quốc dân" sinh năm 1999 đã trở thành "nam thần thế hệ mới" của Cbiz.

Nhưng mới đây, nhan sắc của "nam thần" đã khiến fan ngơ ngác, bật ngửa vì dụi mắt bao lần vẫn khó nhận ra thần tượng. Loạt ảnh Ngô Lỗi quảng cáo cho bộ sưu tập mùa xuân năm 2023 của Loewe kéo fan và "người qua đường" đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Ngô Lỗi bị 'dìm' nhan sắc, từ nam thần thành 'em trai bán iPad' - Ảnh 1

Nhìn bức ảnh này, có người đã nhầm "em trai quốc dân" với "em trai bán iPad". Thậm chí, có cư dân mạng cảm thán rằng tại sao lại đối xử với một người đẹp trai như vậy? Ý nghĩa của bộ trang phục là gì. Ngô Lỗi như thể đang cosplay máy tính bảng vậy. Thậm chí có người còn ngoa ngoắt hỏi "đã có ai mặc đồ của Loewe chưa?".

Ngô Lỗi bị 'dìm' nhan sắc, từ nam thần thành 'em trai bán iPad' - Ảnh 2

Trong bức ảnh khác, Ngô Lỗi diện một cây vàng từ đỉnh đầu đến gót chân. Nam diễn viên còn đứng tạo dáng bên bụi chuối trông càng hình tượng hơn. Chiều cao trên 1,8m của anh cũng được dìm nhẹ xuống còn khoảng 1,6m. Có lẽ nhan sắc của Ngô Lỗi dù có "khom lưng" cũng không thể gánh được background và những bộ đồ.

Ngô Lỗi bị 'dìm' nhan sắc, từ nam thần thành 'em trai bán iPad' - Ảnh 3
Ngô Lỗi bị 'dìm' nhan sắc, từ nam thần thành 'em trai bán iPad' - Ảnh 4
Ngô Lỗi bị 'dìm' nhan sắc, từ nam thần thành 'em trai bán iPad' - Ảnh 5

Đây không phải lần đầu tiên Ngô Lỗi có những tạo hình hài hước khó quên như vậy. Năm ngoái, khi trở thành đại sứ thương hiệu của Mac Cosmetics, Ngô Lỗi khiến người hâm mộ "cười nội thương" với tạo hình bóng bảy của mình. Do kiểu tóc đậm chất retro mà Ngô Lỗi từ chàng trai "mặt baby, body phụ huynh" bị mất đi vẻ nam tính. Nhìn chung, tạo hình này khiến nhiều người thất vọng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ngô Lỗi