Tin mới

Lý do phía sau việc Hoài Lâm bị NS Nguyễn Minh Cường 'cho ra rìa' trong show mới

Thứ sáu, 11/11/2022, 11:38 (GMT+7)

NS Nguyễn Minh Cường mới đây đã lên tiếng nói rõ lý không mời show Hoài Lâm và khẳng định sẽ nâng đỡ cho nam ca sĩ bằng cách khác. 

Mới đây, nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường đã giới thiệu dự án âm nhạc mới, quy tụ một dàn sao đình đám. Nhưng điều mà nhạc sĩ gây bất ngờ nhất chính là trong poster không có hình ảnh của Hoài Lâm

Chính điều này khiến nhiều người không khỏi thắc mắc rằng vì sao nam nhạc sĩ từng sáng tác bản hit Hoa nở không màu và nhiều ca khúc khác làm nên tên tuổi của Hoài Lâm lại cho nam ca sĩ 'ra rìa' trong show mới. 

Chia sẻ về sự vắng mặt của Hoài Lâm, Nguyễn Minh Cường cho biết giữa mình và đàn em không có bất kỳ mâu thuẫn nào như mọi người vẫn nghĩ. 

Nam nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường. Ảnh: Facebook
Nam nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường. Ảnh: Facebook

Theo chia sẻ của nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường, dự án này nam nhạc sĩ đã lên kế hoạch từ đầu năm 2022. 

'Trước đó, tôi và Hoài Lâm hợp tác Music Diary mùa thứ 4. Tôi để dành sự hợp tác của hai anh em cho lần sau sẽ kỹ lưỡng hơn. Ngay tại thời điểm này Hoài Lâm đang có sự trở lại nhưng đầu năm chưa có sự chuẩn bị nên dự án này xin hẹn lại một dịp gần nhất. Tôi làm nhạc sĩ nên cảm hứng đến bất chợt, khi tôi muốn viết một bài gì đó sẽ nghĩ đến Hoài Lâm đầu tiên và sẽ đặt bút viết bài hát đo ni đóng giày cho Hoài Lâm, sẽ sớm thôi, không lâu đâu', nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường chia sẻ.

Nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường là người chắp bút cho nhiều bản hit của Hoài Lâm. Ảnh: Internet
Nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường là người chắp bút cho nhiều bản hit của Hoài Lâm. Ảnh: Internet

Cùng với đó, nam nhạc sĩ không giấu được sự vui mừng khi Hoài Lâm quyết tâm trở lại làng giải trí. 

Trong mắt nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường, Hoài Lâm mãi là người em tốt tính: Lễ phép, đơn giản, tốt tính, nghiêm túc, chuyên nghiệp...

Nam nhạc sĩ cũng bày tỏ mong muốn tên của Hoài Lâm sẽ luôn xuất hiện trong dự án của mình nhưng 'không phải dự án nào cũng phù hợp, có dự án phù hợp tôi mới mời'.

Nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường bày tỏ mong muốn sẽ có cơ hội hợp tác với Hoài Lâm. Ảnh: Internet
Nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường bày tỏ mong muốn sẽ có cơ hội hợp tác với Hoài Lâm. Ảnh: Internet

Bởi theo lý giải của nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường 'Nếu như mình mời một người nghệ sĩ không phù hợp với phong cách âm nhạc của dự án đó là sự thiệt thòi của nghệ sĩ đó. Tôi theo dõi Hoài Lâm trong những ngày qua, tôi cảm thấy rất vui khi Hoài Lâm đã trở lại với sân khấu, khán giả. Bỏ qua hết tất cả những lời góp ý, nhận xét thậm chí đánh giá về giọng hát, cái tôi thấy cảm xúc trong tâm hồn người nghệ sĩ Hoài Lâm, trong giọng hát vẫn tồn tại. Đặc biệt là sự tôn trọng của Hoài Lâm dành cho khán giả luôn như vậy'.

Nam nhạc sĩ cũng hy vọng rằng cái tên Hoài Lâm và Nguyễn Minh Cường sẽ song hành cùng với nhau trong những dự án âm nhạc tới đây.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news