Tin mới

Phản ứng chưa từng thấy của Sơn Tùng khi suýt mắc 'bẫy' BTC 

Chủ nhật, 22/08/2021, 10:05 (GMT+7)

Nổi tiếng là chiều fan nhưng cũng có lúc Sơn Tùng mất bình tĩnh khi bị BTC vu oan, khiến khán giả hiểu lầm con người mình.

Sơn Tùng là một trong những nam ca sĩ trẻ có sức ảnh hưởng nhất Việt Nam. Anh có lượng fan đông đảo, độ phủ sóng khắp nơi, mỗi khi ra sản phẩm mới nam ca sĩ đều gặt hái được thành tích ấn tượng. Nhưng để có được vị trí như hiện tại, giọng ca Thái Bình đã phải trải qua không ít thử thách.

Phản ứng chưa từng thấy của Sơn Tùng khi suýt mắc 'bẫy' BTC 
Phản ứng chưa từng thấy của Sơn Tùng khi suýt mắc 'bẫy' BTC 

Một trong số đó là mác "đạo nhạc", danh hiệu "thánh đạo nhạc" đã gắn với Sơn Tùng từ khi debut cho tới tận bây giờ. Mặc cho mọi người gọi thế nào, giọng ca "Em của ngày hôm qua" vẫn chọn cách im lặng. Tuy nhiên, trong quá khứ đã có lúc Sơn Tùng phản ứng về vấn đề hát nhép và clip mới đây đã bị đào lại.

Theo đó, đây là một sự kiện âm nhạc được tổ chức từ khá lâu, sau khi BTC mở beat của ca khúc Chắc Ai Đó Sẽ Về thì ngay lập tức, Sơn Tùng lên tiếng. Anh thắc mắc vì sao giọng của mình lại có ở đây và yêu cầu BTC tắt nhạc.

Sơn Tùng từ chối beat của BTC để hát chay với fan
Sơn Tùng từ chối beat của BTC để hát chay với fan

Sở dĩ tình cũ Thiều Bảo Trâm phản ứng như vậy là bởi trong phần beat đã có cả tiếng hát chưa được tách. Điều này khiến giọng ca sinh năm 1994 phản ứng, anh không hài lòng và quyết định hát chay. Nam ca sĩ thẳng thắn tuyên bố không thích điều này thế nên xin phép được hát chay.

Đây là lần hiếm hoi Sơn Tùng phản ứng trước công chúng, anh không hài lòng với việc hát đè, hay còn gọi là "hát nhép". Fan lần đầu tiên cũng thấy được Sơn Tùng bực ra mặt khi chiếc beat vẫn còn nghe rõ mồn một giọng hát của mình.

Phản ứng chưa từng thấy của Sơn Tùng khi suýt mắc 'bẫy' BTC  - Ảnh 1

Thêm một lý do nữa khiến Sơn Tùng quyết định từ chối beat của BTC là bởi đã rất lâu rồi anh không biểu diễn, nên không muốn show của mình lại thành hát nhép. Trước hành động bất ngờ của thần tượng, khán giả phía dưới đã vỗ tay ủng hộ rất lớn, tán dương quyết định của anh.

Thực trạng hát nhép trong giới nghệ sĩ không ít, thậm chí còn bị chính khán giả bóc phốt. Ca sĩ Bích Phương từng là nhân vật chính của việc này. Theo đó, khi cô đang hát thì bất ngờ bị một khán giả lên giật mic. Đáng nói, dù không còn mic trên tay nhưng giọng hát của Bích Phương vẫn vang lên như chưa có chuyện gì xảy ra.

Bích Phương từng bị phạt vì hát nhép (ảnh FBNV)
Bích Phương từng bị phạt vì hát nhép (ảnh FBNV)

Mặc dù đã lên tiếng thanh minh rằng đây chỉ là một thủ thuật hỗ trợ ca sĩ khi tham gia một sự kiện lớn, có đông người nhưng Bích Phương vẫn bị gắn mác "hát nhép", thậm chí cô còn bị gọi lên phạt tiền vì hành vi của mình. Chính vì vậy, việc Sơn Tùng thẳng thắn từ chối hát beat có sẵn lời của BTC được khán giả hết lời ca ngợi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news