Tin mới

Ảnh chụp lén Hyun Bin và Son Ye Jin hưởng trăng mật ở Mỹ, cái tay của nữ minh tinh gây sốt

Thứ sáu, 22/04/2022, 09:14 (GMT+7)

Khoảnh khắc đời thường hạnh phúc vô cùng hiếm hoi của cặp sao Son Ye Jin và Hyun Bin khiến dân tình vô cùng thích thú. 

Sau đám cưới thế kỷ riêng tư, cặp sao Hyun BinSon Ye Jin cũng đã có tuần trăng mật tại thiên đường Los Angeles, Mỹ. Mặc dù chuyến đi khá kín đáo nhưng cặp sao vẫn bị fan hâm mộ bắt gặp, tiếp cận khiến họ tỏ ra cáu bẳn khi bị làm phiền. Hyun Bin thậm chí còn thẳng tay từ chối fan xin chụp ảnh và thể hiện rõ sự khó chịu.

Ảnh chụp lén Hyun Bin và Son Ye Jin hưởng trăng mật ở Mỹ, cái tay của nữ minh tinh gây sốt
Ảnh chụp lén Hyun Bin và Son Ye Jin hưởng trăng mật ở Mỹ, cái tay của nữ minh tinh gây sốt

Sự việc đáng tiếc này xảy ra đã khiến một bộ phận dân mạng phải kêu gọi mọi người nếu có nhìn thấy cũng lờ họ ra để cặp sao có tuần trăng mật đúng riêng tư nghĩa, thoải mái tận hưởng cuộc sống vợ chồng son. Đi chơi từ 11/4 nhưng đến 21/4, những hình ảnh hiếm hoi về tuần trăng mật của cặp đôi mới được tiết lộ.

Cặp đôi đã rất khó khăn khi di chuyển ở sân bay
Cặp đôi đã rất khó khăn khi di chuyển ở sân bay
Ảnh chụp lén Hyun Bin và Son Ye Jin hưởng trăng mật ở Mỹ, cái tay của nữ minh tinh gây sốt - Ảnh 1

Theo đó, trong bức ảnh được một fan chụp lén cho thấy vợ chồng BinJin đang cùng nhau dạo phố. Trong ảnh cả hai diện đồ thể thao vô cùng thoải mái, họ tình tứ khoác tay nhau. Chị đẹp nhỏ bé khoác tay chồng, nép sát vào bờ vai rộng lớn của ông xã, khoảnh khắc ngọt ngào này khiến fan vô cùng thích thú. 

Chỉ nhìn từ xa cũng đủ để cảm nhận được cặp đôi đang hạnh phúc như thế nào, niềm hạnh phúc của đôi vợ chồng mới cưới. Đây có thể xem là cái kết tuyệt đẹp cho chuyện tình từ trong phim ra đến đời thường của cặp sao. Hyun Bin và Son Ye Jin đang viết tiếp cổ tích tình yêu còn dang dở của họ ở Hạ Cánh Nơi Anh. Fan hy vọng rằng sau hình ảnh ngọt ngào hiếm hoi về tuần trăng mật, họ sẽ sớm đón nhận tin vui.

Ảnh chụp lén Hyun Bin và Son Ye Jin hưởng trăng mật ở Mỹ, cái tay của nữ minh tinh gây sốt - Ảnh 2

Hyun Bin và Son Ye Jin nên duyên từ bộ phim Hạ Cánh Nơi Anh, chuyện tình xuyên quốc gia, vượt biên giới của họ đã khiến bao trái tim thổn thức, rung động. Sau hơn 2 năm yêu, cuối cùng họ cũng đã quyết định về chung một nhà và được đông đảo người hâm mộ chúc phúc. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hyun Bin Son Ye Jin