Tin mới

Ngỡ ngàng khi loạt đồ hiệu của Thuỷ Tiên bị 'bóc trần', Ngọc Trinh vẫn còn thua xa

Thứ hai, 03/01/2022, 21:21 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Thuỷ Tiên vẫn luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của những người hâm mộ sau khi vấn đề 'sao kê từ thiện' bị nữ CEO Bình Dương đề cập đến. 

Thành công trên con đường âm nhạc, dù không có quá nhiều sản phẩm âm nhạc thịnh hành nhưng Thuỷ Tiên vẫn được xem là nữ ca sĩ có độ nổi và tiếng vang nhất định trong làng giải trí Việt. 

Mặc dù kín tiếng nhưng các netizen vẫn dễ dàng 'soi' ra được độ 'chịu chơi và chịu chi' của bà xã Công Vinh khi sở hữu loạt đồ hiệu với giá trị khủng không hề kém cạnh bất kỳ một ngôi sao hạng A nào. 

Chiếc vòng tay rắn từng gây bão CĐM. Ảnh: Facebook
Chiếc vòng tay rắn từng gây bão CĐM. Ảnh: Facebook

Cách đây nhiều năm, Thuỷ Tiên từng khiến dân tình phải tròn mắt khi diện chiếc đồng hồ hình rắn bắt mắt bằng vàng. 

Đây là món trang sức được làm từ vàng khối, đính kim cương vô cùng cầu kỳ đến từ thương hiệu Bvlgari Serpenti 7 Coil Watch với giá trị được đồn thổi lên đến 4 tỷ đồng. Đặc biệt hơn, đây là món quà mà nữ ca sĩ được Công Vinh (lúc này là người yêu) tặng. 

Còn đây là chiếc vòng tay rắn của Ngọc Trinh. Ảnh: Facebook
Còn đây là chiếc vòng tay rắn của Ngọc Trinh. Ảnh: Facebook

Cũng chính từ chiếc đồng hồ này đã khiến Thuỷ Tiên vướng nhiều tai tiếng khi đa số cho rằng Công Vinh đã 'mạnh tay' khi tặng người yêu một món đồ đắt đỏ như vậy. 

Cách đây không lâu, Ngọc Trinh cũng đã diện một chiếc đồng hồ được cho cùng hãng với Thuỷ Tiên. Dù vậy Ngọc Trinh chỉ có thể sở hữu bản đồng hồ có 2 vòng quấn tay và dù không biết được giá trị thực nhưng nhiều người vẫn đoán rằng nó chỉ bằng 1/4 chiếc mà nữ ca sĩ Thuỷ Tiên đeo. 

Ngỡ ngàng khi loạt đồ hiệu của Thuỷ Tiên bị 'bóc trần', Ngọc Trinh vẫn còn thua xa - Ảnh 1

 

Những lần Thuỷ Tiên khiến dân tình choáng váng khi diện đồ hiệu. Ảnh: Internet
Những lần Thuỷ Tiên khiến dân tình choáng váng khi diện đồ hiệu. Ảnh: Internet

Thuỷ Tiên cũng từng xuất hiện với chiếc túi có thương hiệu Serpenti với giá trị lên đến khoảng 60 triệu đồng. 

Cũng trong một lần xuất hiện cùng ông xã Công Vinh, Thuỷ Tiên không ngần ngại diện outfit lên đến gần 1 tỷ đồng với những bộ trang sức 6 món thương hiệu Chopard, tổng trị giá khoảng 1 tỷ đồng.

Những lần đi làm từ thiện, Thuỷ Tiên vẫn luôn kết hợp với đồ hiệu đắt đỏ. Ảnh: Internet
Những lần đi làm Từ thiện, Thuỷ Tiên vẫn luôn kết hợp với đồ hiệu đắt đỏ. Ảnh: Internet

Không chỉ sở hữu những món trang sức tiền tỷ, bộ sưu tập túi xách của cô nàng cũng khiến hội chị em mê mẩn. 

Năm 2015, Thuỷ Tiên từng gây chú ý khi góp mặt tại buổi tuyển chọn diễn viên cho Điệp vụ 3 Lờ. Trong buổi này, cô diện chiếc túi hơn 100 triệu đồng cùng chiếc đồng hồ hình rắn đến từ thương hiệu Bvlgari danh tiếng với giá trị lên đến 2,7 tỷ đồng. 

Trong những chuyến đi từ thiện, Thuỷ Tiên cũng đã tăng điểm nhấn lên bằng những mẫu túi như Louis Vuitton Egg Bag và Capucines với giá trị lần lượt 105 triệu đồng và 85 triệu đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thuỷ Tiên Công Vinh