Tin mới

VTV lại tiếp tục réo tên Hoài Linh, Thuỷ Tiên sau thời gian sóng gió, ồn ào

Thứ sáu, 24/12/2021, 09:00 (GMT+7)

VTV lại tiếp tục réo tên Hoài Linh, Thuỷ Tiên, Trấn Thành sau thời gian sóng gió, ồn ào.

Mới đây, VTV24 lại tiếp tục réo tên Hoài Linh, Thuỷ Tiên, Trấn Thành trong một bản tin với tựa đề “Nhìn lại 2021”. 3 nhân vật đình đám showbiz là Hoài Linh, Trấn Thành, Thủy Tiên tiếp tục bị điểm mặt chỉ tên khi liên quan đến ồn ào Từ thiện.

Bản tin đề cập đến ồn ào từ thiện và cách làm từ thiện của các nghệ sĩ. Trong đó, Danh hài Hoài Linh đã được minh oan còn phía Thuỷ Tiên vẫn chưa có kết quả điều tra. 

Năm 2021 là một năm sóng gió của showbiz Việt nói chung và với Hoài Linh, Thuỷ Tiên nói riêng. Danh hài Hoài Linh bị bà PH làm lộ chuyện chậm giải ngân hơn 13 tỷ đồng. 

VTV lại tiếp tục réo tên Hoài Linh, Thuỷ Tiên sau thời gian sóng gió, ồn ào - Ảnh 1

Sau đó, phía Hoài Linh chủ động lên tiếng xin lỗi và khắc phục sự chậm chễ này. Sau hơn nửa năm điều tra, cuối cùng Hoài Linh đã được minh oan khi cơ quan chức năng kết luận nam danh hài vô tội và không khởi tố vụ án.

Về phía Thuỷ Tiên, nữ ca sĩ cũng bị bà PH đặt nghi vấn ăn chặn tiền từ thiện năm 2020. Sau đó, vợ chồng Công Vinh đã lên tiếng phủ nhận và tung sao kê ngân hàng.

VTV lại tiếp tục réo tên Hoài Linh, Thuỷ Tiên sau thời gian sóng gió, ồn ào - Ảnh 2

Hơn nửa năm qua, vợ chồng Thuỷ Tiên liên tục bị nhiều người quay lưng chỉ trích khi chưa có kết quả điều tra chính thức. Hiện các địa phương vẫn đang rà soát lại hoạt động từ thiện của Thuỷ Tiên để báo cáo lên Bộ Công an. Trong quá trình rà soát, một vài địa phương phát hiện số tiền bị chênh lệch khá nhiều. 

Trong khi danh hài Hoài Linh đã tự tin khi được minh oan thì Thuỷ Tiên vẫn khiến công chúng bán tín bán nghi khi chưa có kết quả điều tra. 

Mặc dù chưa có kết quả điều tra nhưng Thuỷ Tiên vẫn tự tin tái xuất và quay trở lại showbiz. Trong khi đó, danh hài Hoài Linh vẫn khá kín tiếng. Một vài hình ảnh được cho là Hoài Linh quay trở lại cho thấy nam danh hài khá gầy và xuống sắc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news