Tin mới

Thiều Bảo Trâm khoe body đẹp mướt mắt, Sơn Tùng đang ở đâu?

Thứ hai, 04/07/2022, 10:12 (GMT+7)

Sau khi đường ai nấy đi, cả Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm đều có những ngã rẽ mới nhưng dường như phần ưu thế đang nghiêng về phía nữ ca sĩ gốc Thanh Hóa.

Ồn ào tình ái giữa Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm đã xảy ra một thời gian dài, tuy nhiên những dư âm mà nó lưu dấu lại vẫn còn cho đến thời điểm hiện tại. Bất kỳ động thái nào của đôi bên đều gây sự chú ý, mọi đồn đoán của cư dân mạng đều nhắm về cả hai. Nếu như Sơn Tùng thờ ơ từ độ ấy thì điều nhiều người bận tâm là Thiều Bảo Trâm đã thực sự ổn chưa.

Thiều Bảo Trâm khoe body đẹp mướt mắt
Thiều Bảo Trâm khoe body đẹp mướt mắt
Thiều Bảo Trâm khoe body đẹp mướt mắt, Sơn Tùng đang ở đâu? - Ảnh 1

Hơn 1 năm là khoảng thời gian đủ dài với nhiều người để bắt đầu mối quan hệ mới, nhưng có lẽ Thiều Bảo Trâm thì không. Bởi cho tới thời điểm hiện tại, nữ ca sĩ vẫn "độc thân vui vẻ". Song điều dân tình thấy được ở nữ ca sĩ chính là sự tích cực, không ngừng cải thiện bản thân.

Thiều Bảo Trâm khoe body đẹp mướt mắt, Sơn Tùng đang ở đâu? - Ảnh 2
Thiều Bảo Trâm khoe body đẹp mướt mắt, Sơn Tùng đang ở đâu? - Ảnh 3

Có thể thấy Thiều Bảo Trâm ngày càng xinh đẹp, rạng rỡ trong mọi hoàn cảnh. Nữ ca sĩ sinh năm 1994 nhiều lần khiến dân tình siêu lòng vì vẻ đẹp của cô gái "không thuộc về ai". Mới đây, giọng ca "Phía sau lưng anh có ai kìa" còn xả kho ảnh bikini cực ngọt, nữ ca sĩ diện lọt khe tạo dáng hiểm hóc. Với làn da trắng nõn nà cùng vóc dáng chuẩn chỉnh, Thiều Bảo Trâm nhận được nhiều lời khen ngợi.

Thiều Bảo Trâm khoe body đẹp mướt mắt, Sơn Tùng đang ở đâu? - Ảnh 4
Thiều Bảo Trâm khoe body đẹp mướt mắt, Sơn Tùng đang ở đâu? - Ảnh 5
Thiều Bảo Trâm khoe body đẹp mướt mắt, Sơn Tùng đang ở đâu? - Ảnh 6

Khoảnh khắc nữ ca sĩ phơi vòng ba trước ống kính bén thật bén khiến cõi mạng dậy sóng. Đây chính là thân hình rất nhiều cô gái mơ ước, khi có vóc dáng đẹp thì việc chọn trạng phục cũng là điều trở nên vô cùng đơn giản.

Thiều Bảo Trâm khoe body đẹp mướt mắt, Sơn Tùng đang ở đâu? - Ảnh 7

Tuy nhiên một điều nhiều người nhận ra rằng từ thuở bị đồn yêu Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm chuộng phong cách sexy, cô cũng chăm diện áo tắm nhưng từ sau lùm xùm, người đẹp 9x bỗng chuyển sang phong cách bánh bèo, kín đáo hơn. Chính vì vậy lần diện bikini này có thể nói là lần hiếm hoi giọng ca họ Thiều tái xuất trở lại đường đua bikini rực lửa. 

Thiều Bảo Trâm khoe body đẹp mướt mắt, Sơn Tùng đang ở đâu? - Ảnh 8

Kể từ khi độc thân, Thiều Bảo Trâm thành công hơn trong sự nghiệp âm nhạc của mình. Người hâm mộ hy vọng rằng thời gian sẽ chữa lành vết thương lòng để tình cũ Sơn Tùng có thể sớm tìm được một người mới phù hợp. Về phía Sơn Tùng, anh khá im hơi lặng tiếng và chỉ tập trung vào công việc. 

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news