Tin mới

Từng bị chê bai, nay ái nữ nhà Mạc Văn Khoa ngày càng 'đốn tim' dân mạng

Chủ nhật, 06/11/2022, 08:36 (GMT+7)

Con gái 2 tuổi của Mạc Văn Khoa ngày càng xinh xắn, đáng yêu nhất là khi diện những bộ áo tắm xịn sò chẳng kém gì người lớn.

Mạc Văn Khoa và bà xã Vy Pumpe có cô con gái 2 tuổi tên Minnie, dù còn nhỏ tuổi nhưng nhóc tì này cũng là một trong những gương mặt gây chú ý khi sở hữu ngoại hình cùng biểu cảm đáng yêu. 

Từng bị chê bai, nay ái nữ nhà Mạc Văn Khoa ngày càng 'đốn tim' dân mạng
Từng bị chê bai, nay ái nữ nhà Mạc Văn Khoa ngày càng "đốn tim" dân mạng

Không chỉ sở hữu gương mặt chuẩn "thanh niên nghiêm túc", Minnie còn được mẹ đầu tư về khoản thời trang cực mạnh tay. Hiện cô bé đang sở hữu trong tay bộ sưu tập đồ bơi khiến người lớn cũng phải nể.

Trong chuyến đi chơi Phú Quốc cùng gia đình, Minnie đã thay tới 3-4 bộ đồ tắm chỉ để phục vụ cho công tác sống ảo. Những thiết kế được cô bé mặc chủ yếu màu hồng với các kiểu sáng khác nhau giúp tôn lên cặp đùi dế núc ních.

Cô bé sở hữu bộ sưu tập bikini nhiều người lớn phải ghen tị
Cô bé sở hữu bộ sưu tập bikini nhiều người lớn phải ghen tị
Trang phục đủ màu sắc nhưng chủ yếu vẫn là hồng
Trang phục đủ màu sắc nhưng chủ yếu vẫn là hồng

Là một người có gu thời trang khá tốt nên bà xã Mạc Văn Khoa còn phối kết hợp nhiều trang phục cho con gái kết hợp với phụ kiện đồng điệu như sandal, kính mắt hay nơ tóc. Bộ sưu tập đồ bơi của Minnie nhiều tới mức nhiểu người chưa thấy cô bé mặc trùng bao giờ.

Từng bị chê bai, nay ái nữ nhà Mạc Văn Khoa ngày càng 'đốn tim' dân mạng - Ảnh 1
Từng bị chê bai, nay ái nữ nhà Mạc Văn Khoa ngày càng 'đốn tim' dân mạng - Ảnh 2
Từng bị chê bai, nay ái nữ nhà Mạc Văn Khoa ngày càng 'đốn tim' dân mạng - Ảnh 3

Ngày còn nhỏ, Minnie cũng được mẹ sắm cho loạt đồ tắm cùng trang phục khác nhau chỉ để sống ảo trong nhà. Có thể nói về độ chịu chơi của nhóc tì chẳng thua kém bất cứ cô bé, cậu bé nào trong showbiz, không bộ đồ nào có thể thách thức được body của Minnie.

Từng bị chê bai, nay ái nữ nhà Mạc Văn Khoa ngày càng 'đốn tim' dân mạng - Ảnh 4
Từng bị chê bai, nay ái nữ nhà Mạc Văn Khoa ngày càng 'đốn tim' dân mạng - Ảnh 5

Ngoài những bộ đồ cá nhân, Minnie còn có đồ đôi với mẹ. Hai mẹ con có nhiều khoảnh khắc diện đồ chung khiến dân tình "chỉ biết ước" có một cô con gái để thỏa thích làm điệu cùng. 

Ái nữ nhà Mạc Văn Khoa càng lớn càng đáng yêu
Ái nữ nhà Mạc Văn Khoa càng lớn càng đáng yêu

Tuy Minnie sinh thiếu ngày nhưng cô bé càng lớn càng được khen bụ bẫm, đáng yêu khác xa ngày nhỏ. Đó là lý do nhiều người đùa vui rằng Minnie chuẩn bị trở thành bản sao nhí của bố Mạc Văn Khoa, tấu hài trong mọi khoảnh khắc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mạc Văn Khoa Minnie