Tin mới

Phan Như Thảo và ông xã đại gia 'đồng vợ đồng chồng' sụt cân không phanh

Thứ sáu, 03/06/2022, 09:18 (GMT+7)

Giúp bà xã lấy lại vóc dáng như xưa nhưng ông xã Đức An của Phan Như Thảo cũng xuống cân chẳng kém vợ.

Phan Như Thảo từng là người mẫu nổi tiếng, đối thủ xứng tầm của Ngọc Trinh một thời. Tuy nhiên từ khi sinh con, cô phát tướng không nhận ra khiến cân nặng tăng vùn vụt. Dù ông xã không hề phàn nàn hay chê bai nhưng chính cựu mẫu ý thức được việc phải lấy lại vóc dáng nên kiên trì tập luyện, Giảm cân.

Phan Như Thảo và ông xã đại gia 'đồng vợ đồng chồng' sụt cân không phanh
Phan Như Thảo và ông xã đại gia "đồng vợ đồng chồng" sụt cân không phanh

Mới đây, sau hành trình miệt mài thay đổi vóc dáng, Phan Như Thảo đã có những chia sẻ tường tận về bí quyết "đốt" 15kg mỡ thừa. Theo đó cô khẳng định điều quan trọng khi giảm cân chính là phải nhịn ăn và tập thể thao. Cựu mẫu đã cắt toàn bộ đồ ăn chứa tinh bột, nhịn đường, tất cả các loại trái cây có vị ngọt và cả chất béo, dầu mỡ, bơ, phô mai, thịt mỡ và không mỡ...

Thay vào đó, Phan Như Thảo chọn ăn ngũ cốc như yến mạch nấu nước lã loãng, nhịn buổi trưa và tối ăn rau xanh, đậu hũ trắng. Vì vợ ăn chế độ nên ông xã Đức An cũng phải nhịn theo vợ, kết quả là đồng vợ đồng chồng, Phan Như Thảo giảm 15kg thì ông xã cô cũng sụt tới 8kg.

Phan Như Thảo khi chưa giảm cân
Phan Như Thảo khi chưa giảm cân
Phan Như Thảo và ông xã đại gia 'đồng vợ đồng chồng' sụt cân không phanh - Ảnh 1

Ngoài ăn uống mỗi ngày Phan Như Thảo dành ra 90 phút để tập thể dục. Theo tiết lộ của cựu mẫu cô tập như "chết đi sống lại", mệt tới mức chóng mặt, nôn, thở cũng không nổi. Điều này đã thêm minh chứng cho việc giảm cân không hề đơn giản, phải kiên trì, bền bỉ.

Phan Như Thảo và ông xã đại gia 'đồng vợ đồng chồng' sụt cân không phanh - Ảnh 2

"Tập với huấn luyện viên chuyên nghiệp và kèm 1-1 vừa năn nỉ vừa dằn vặt, vừa dọa dẫm mình thì mình mới tập nổi. Tất nhiên tiền tốn cũng không ít. Vừa tốn tiền, vừa khổ đau vì đói bụng, vừa mệt chết đi sống lại mỗi khi tập đó.

Bạn nào không có huấn luyện viên thì có thể thử tập chạy, chạy bộ không cần nhanh, chỉ chạy vừa sức và chạy 90 phút không nghỉ nha, tác dụng đốt calo cũng ngang ngửa í ạ. Hơi không phù hợp với mình vì mình là người mau chán và dễ nản thôi", chân dài chia sẻ.

Cuộc sống hạnh phúc của Phan Như Thảo bên chồng đại gia (Ảnh FBNV)
Cuộc sống hạnh phúc của Phan Như Thảo bên chồng đại gia (Ảnh FBNV)

Từ kinh nghiệm giảm cân của bản thân, bà xã đại gia Đức An khẳng định rằng không có bất cứ món nước thần thánh nào mà chỉ cần uống là giảm 15kg được. Để có được thân hình thon gọn, cô cho rằng phải kết hợp nhiều thứ mới đem lại hiệu quả. Hiện tại dù chưa sở hữu ngoại hình như thời còn son dỗi nhưng có thể thấy Phan Như Thảo đã gần như lấy lại sự tự tin khi đứng trước ống kính.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news