Tin mới

Thiều Bảo Trâm trách tình cũ liền bị antifan chê một màu, sến súa

Thứ năm, 02/06/2022, 20:02 (GMT+7)

Sau thành công của MV Sau lưng anh có ai kìa, dường như Thiều Bảo Trâm vẫn chưa thực sự được người nghe nhạc chấp nhận.

Năm 2022 là một năm thành công của Thiều Bảo Trâm, điều này hoàn toàn trái ngược với tình cũ tin đồn của cô - Sơn Tùng M-TP. Sau thành công của MV Sau lưng anh có ai kìa, giọng ca Thanh Hóa tiếp tục thử sức mình ở một sản phẩm mới theo hơi hướng ballad nhẹ nhàng được thực hiện trong phòng thu.

Thiều Bảo Trâm trách tình cũ liền bị antifan chê một màu, sến súa (Ảnh FBNV)
Thiều Bảo Trâm trách tình cũ liền bị antifan chê một màu, sến súa (Ảnh FBNV)

"Đứa con tinh thần" mới của Thiều Bảo Trâm có tên Chúng Ta Làm Bạn Được Không. Bài hát này nằm trong album phòng thu after YOU của nữ ca sĩ. Tiếp tục là một màu nhạc cũ vừa nhẹ nhàng lại có chút da diết tựa như lời trách móc tình cũ của cô gái dành cho chàng trai. Ý tưởng ca khúc vô tình trùng khớp với tình trường của nữ ca sĩ nên nhiều người cho rằng phải chăng Thiều Bảo Trâm đang mượn nhạc để trách móc Sơn Tùng?

Thiều Bảo Trâm trách tình cũ liền bị antifan chê một màu, sến súa - Ảnh 1

Ngay khi ca khúc được nhá hàng đã lập tức nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Bên cạnh những lời ngợi khen về giọng hát, nhan sắc thì không ít người chê bai, cho rằng giọng hát của Thiều Bảo Trâm một màu, tư duy âm nhạc của cô nàng bị cũ, quanh đi quẩn lại cũng chỉ là màu sắc nhạc như năm 2010 "sến rện", "bao nhiêu bài như 1".

Một số bình luận khác nhận xét khách quan khen ngợi màu giọng của Thiều Bảo Trâm hay nhưng đáng tiếc cô lại không biết chọn nhạc để tôn được giọng hát của mình. Có thể nói, dường như sau rất nhiều thử thách dường như Thiều Bảo Trâm vẫn chưa thực sự được khán giả chấp nhận. 

Thiều Bảo Trâm trách tình cũ liền bị antifan chê một màu, sến súa - Ảnh 2
Bình luận của dân mạng
Bình luận của dân mạng

"Nói thật chứ tư duy âm nhạc của TBT bao nhiêu năm vẫn thế chả thay đổi gì nhỉ. Mấy fan đừng vào kêu top trending này nọ mắc cười lắm, bao nhiêu bài nghe dở vẫn top đó thôi. Người ta chê là chê cái màu âm nhạc sến rện như năm 2010 của bả kìa. Đúng là nếu không có tí fame từ anh đạo sĩ thì với kiểu nhạc nhẽo này không bao giờ ngóc đầu lên nổi?".

"Thực sự màu giọng của TBT đẹp, nhưng chị lại không thể lựa chọn bài hát phù hợp với mình nên không bật lên được, cơ may được mỗi bài Phía Sau Lưng Anh Kìa thì lên lên được đôi chút. Nói chung xem chị cover bài khác thì hay đó. Mà khổ nổi bài của riêng chị thì dở, nó cứ bị ngang ngang, nhưng được cái hát live giọng cứng nên không đến nỗi nào. Chẳng hạn như bài này".

"Dù mình khá là thích cái packaging của album theo xu hướng Kpop bo góc đủ cả nhưng mà xin lỗi là ngắm thôi chứ không mua vì nhạc chán. Bao nhiêu bài như 1, không có đột phá hay điểm nhấn gì thì bảo sao chả flop hoài flop mãi"... 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news