Tin mới

Ngỡ ngàng nhan sắc thời đi thi hoa hậu của NS Vân Dung '11 tháng 5 ngày' 

Thứ ba, 05/10/2021, 15:31 (GMT+7)

Nhiều người không khỏi ngỡ ngàng trước nhan sắc ấn tượng của NS Vân Dung phim "11 tháng 5 ngày" thời còn đi thi Hoa hậu.

Với khán giả Việt, đặc biệt là người hâm mộ hài miền Bắc, cái tên Vân Dung đã quá quen thuộc, thậm chí ghi dấu ấn sâu đậm trong Gặp nhau cuối tuần, Táo quân... Bên cạnh đó, NS Vân Dung còn làm nên tên tuổi qua nhiều bộ phim truyền hình ăn khách như "Ghét thì yêu thôi", "11 tháng 5 năm ngày"...

Ngỡ ngàng nhan sắc thời đi thi hoa hậu của NS Vân Dung '11 tháng 5 ngày' 
Ngỡ ngàng nhan sắc thời đi thi hoa hậu của NS Vân Dung '11 tháng 5 ngày' 

Nổi tiếng và tài giỏi như vậy nhưng ít ai biết rằng NS Vân Dung là người có nhan sắc và cũng từng đi thi Hoa hậu. Cơ duyên tham gia cuộc thi sắc đẹp rất tình cờ, chỉ đơn giản tham gia để ủng hộ tinh thần cho chị gái nhưng lại bất ngờ tiến sâu vào top 15 chung cuộc.

Nhan sắc thời đi thi hoa hậu của NS Vân Dung (ảnh internet)
Nhan sắc thời đi thi hoa hậu của NS Vân Dung (ảnh internet)
Ngỡ ngàng nhan sắc thời đi thi hoa hậu của NS Vân Dung '11 tháng 5 ngày'  - Ảnh 1

Thời trẻ, nhan sắc của NS Vân Dung khiến dân tình không khỏi xuýt xoa vì quá xinh đẹp, rạng ngời. Năm 1992, nữ nghệ sĩ tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Thời điểm đó cô mới chỉ bước sang tuổi 16, cao 1m61.

Gia đình NS Vân Dung (ảnh internet)
Gia đình NS Vân Dung (ảnh internet)
Ngỡ ngàng nhan sắc thời đi thi hoa hậu của NS Vân Dung '11 tháng 5 ngày'  - Ảnh 2

Nữ diễn viên phim "11 tháng 5 ngày" thổ lộ thời điểm nữ nghệ sĩ đi thi, cô không quan trọng có được giải hay không. Tuy nhiên vì gia đình có bố mẹ đều làm nghệ thuật, bản thân lại đam mê diễn xuất nên khi lên sân khấu, Vân Dung rất tự tin thể hiện những thế mạnh của bản thân. Năm đó, chị gái Vân Dung vào top 10, còn nữ nghệ sĩ vào top 11.

Ngỡ ngàng nhan sắc thời đi thi hoa hậu của NS Vân Dung '11 tháng 5 ngày'  - Ảnh 3
Ngỡ ngàng nhan sắc thời đi thi hoa hậu của NS Vân Dung '11 tháng 5 ngày'  - Ảnh 4

Nói về cơ duyên diễn xuất, NS Vân Dung cho biết ngay từ nhỏ cô đã ước mơ được trở thành một diễn viên. Có phụ huynh làm nghệ thuật vì vậy bố mẹ nữ nghệ sĩ hiểu rõ sự vất vả cũng như bấp bênh của nghề nên không muốn cho con gái theo nghề. Nhưng thấy con gái yêu thích quá nên cuối cùng họ đã hết lòng ủng hộ.

Ngỡ ngàng nhan sắc thời đi thi hoa hậu của NS Vân Dung '11 tháng 5 ngày'  - Ảnh 5
Ngỡ ngàng nhan sắc thời đi thi hoa hậu của NS Vân Dung '11 tháng 5 ngày'  - Ảnh 6

Nhận nhiều vai diễn theo tuyến nhân vật đơn giản, ăn to nói lớn, đôi khi còn vô duyên nhưng đời thường, NS Vân Dung lại là một người thích sự yên tĩnh. Cô tâm sự bản thân rất sợ đám đông, sợ những nơi đông người nhưng không hiểu vì sao mỗi khi lên sân khấu lại bình thản và sống trọn với nghề như vậy.

Ngỡ ngàng nhan sắc thời đi thi hoa hậu của NS Vân Dung '11 tháng 5 ngày'  - Ảnh 7
Ngỡ ngàng nhan sắc thời đi thi hoa hậu của NS Vân Dung '11 tháng 5 ngày'  - Ảnh 8
Ngỡ ngàng nhan sắc thời đi thi hoa hậu của NS Vân Dung '11 tháng 5 ngày'  - Ảnh 9

Những năm trở lại đây, nữ nghệ sĩ chuyển hướng sang làm diễn viên truyền hình và được khán giả đón nhận nồng nhiệt. Vào những vai diễn cá tính, vui vẻ nữ nghệ sĩ được khán giả yêu mến. Mới đây nhất là vai bà Vân trong phim "11 tháng 5 ngày".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news