Tin mới

Đàn em của BTV Hoài Anh tại VTV khoe nhan sắc đỉnh cao như người mẫu

Thứ ba, 05/10/2021, 10:14 (GMT+7)

VTV không hổ danh là nơi quy tụ nhiều gương mặt trai xinh, gái đẹp từ hoa khôi đến hoa hậu, thậm chí còn có người được ví thần thái tựa người mẫu như BTV Linh Thủy - đồng nghiệp của BTV Hoài Anh.

"Vũ trụ điện ảnh" VTV có dàn diễn viên xinh đẹp, điển trai thì ban biên tập của VTV cũng là hơi hội tụ nhiều hoa khôi, hoa hậu đình đám. Điển hình phải kể đến các BTV của nhà đài, học không chỉ tài năng, duyên dáng và còn xinh đẹp như BTV Hoài Anh, BTV Thụy Vân...

Đàn em của BTV Hoài Anh tại VTV khoe nhan sắc đỉnh cao như người mẫu
Đàn em của BTV Hoài Anh tại VTV khoe nhan sắc đỉnh cao như người mẫu

Dù xuất thân ra nào thì một trong những điều khán giả nhận ra rằng ngoại hình luôn là yếu tố không thể thay thế đối với các BTV truyền hình. Dù không phải hoa khôi, hoa hậu, họ cũng có nhan sắc xứng tầm cùng phong cách thời trang đẳng cấp. Một trong số đó phải kể đến BTV Linh Thủy - đồng nghiệp của BTV Hoài Anh.

BTV Linh Thủy (ảnh FBNV)
BTV Linh Thủy (ảnh FBNV)
Đàn em của BTV Hoài Anh tại VTV khoe nhan sắc đỉnh cao như người mẫu - Ảnh 1

Linh Thủy không phải là gương mặt xa lạ của VTV khi cô đã có tới 7 năm công tác ở nhà đài. Trước khi bén duyên với vai trò tổ chức sản xuất và dẫn chương trình bình luận Vấn đề hôm nay trên VTV, cô từng là nữ BTV trẻ nhất dẫn chương trình Thời sự của VTV, nơi khán giả vẫn từng quen thuộc với sự xuất hiện của BTV Hoài Anh.

Thần thái của Linh Thủy tựa người mẫu (ảnh FBNV)
Thần thái của Linh Thủy tựa người mẫu (ảnh FBNV)
Đàn em của BTV Hoài Anh tại VTV khoe nhan sắc đỉnh cao như người mẫu - Ảnh 2

Bên cạnh đó, nhờ lối dẫn đa dạng, Linh Thủy còn biết đến với vai trò là phóng viên kinh tế của VTV. Tuy tuổi đời còn trẻ nhưng kinh nghiệm nhiều năm chinh chiến, Linh Thủy luôn được lãnh đạo tin tưởng, giao cho các chương trình "nặng đô", đòi hỏi kỹ năng cao.

Đàn em của BTV Hoài Anh tại VTV khoe nhan sắc đỉnh cao như người mẫu - Ảnh 3

Được biết, đồng nghiệp của BTV Hoài Anh xuất thân từ ĐH Ngoại thương. Ngay khi tốt nghiệp vào năm 2014, cô đã nhanh chóng bén duyên với VTV. Hành trình 7 năm không quá dài nhưng đủ để khán giả thấy được một Linh Thủy trưởng thành theo thời gian, cách làm việc chuyên nghiệp và một nhan sắc đến độ chín muồi.

Đàn em của BTV Hoài Anh tại VTV khoe nhan sắc đỉnh cao như người mẫu - Ảnh 4

Là con dân nhà đài quốc gia nên giống như các đàn chị, bạn bè đồng nghiệp, Linh Thủy thường chọn cho mình những trang phục thanh lịch, phù hợp với công việc như vest, váy sang chảnh... Trong bộ ảnh mới đây, cô còn được khen xinh đẹp và thần thái chẳng khác người mẫu chuyên nghiệp.

Đàn em của BTV Hoài Anh tại VTV khoe nhan sắc đỉnh cao như người mẫu - Ảnh 5

Với những nền tảng vững chắc này, trong tương lai BTV Linh Thủy sẽ còn khiến khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news