Tin mới

Táo Quân 2024: Vân Dung xác nhận góp mặt, gây tò mò bởi một chi tiết

Thứ bảy, 06/01/2024, 15:37 (GMT+7)

Sau nghệ sĩ Chí Trung, Vân Dung là gương mặt quen thuộc tiếp theo sẽ góp mặt trong chương trình Táo Quân 2024.

Vào ngày 4/1 vừa qua, các nghệ sĩ góp mặt trong chương trình Táo quân 2024 đã có buổi gặp mặt đầu tiên. Đến tối 5/1, các nghệ sĩ tiếp tục có những trao đổi về chương trình với việc phân vai, xây dựng nội dung kịch bản.

Nghệ sĩ Vân Dung xác nhận sẽ góp mặt trong Táo Quân 2024. Ảnh: FBNV
Nghệ sĩ Vân Dung xác nhận sẽ góp mặt trong Táo quân 2024. Ảnh: FBNV

Mới đây, chia sẻ với Dân trí, nghệ sĩ Vân Dung xác nhận sẽ góp mặt trong chương trình Táo Quân 2024. Tuy nhiên điều khiến công chúng tò mò hơn cả chính là việc nữ nghệ sĩ vẫn chưa biết bản thân sẽ vào vai gì.

"Mỗi năm, được mời vào chương trình Táo quân là hạnh phúc của các nghệ sĩ. Tôi luôn cảm ơn khán giả vì luôn yêu mến Vân Dung ở các năm qua. Các nghệ sĩ tham gia đều cố gắng để làm tốt nhất. Táo quân 2024 ban đầu là gọi các diễn viên trẻ tham gia, sau đó mới gọi các nghệ sĩ già. Nhưng hiện tại, việc phân vai chưa đâu vào đâu cả", Vân Dung chia sẻ.

Khoảnh khắc bên những người đồng nghiệp mới được Vân Dung chia sẻ trên mạng xã hội. Ảnh: FBNV
Khoảnh khắc bên những người đồng nghiệp mới được Vân Dung chia sẻ trên mạng xã hội. Ảnh: FBNV

Trước đó theo chia sẻ của nghệ sĩ Chí Trung, chương trình Táo Quân 2024 sẽ có nhiều sự thay đổi mới mẻ sau hành trình tròn 20 năm của chương trình. Năm nay, đạo diễn chương trình không còn là Đỗ Thanh Hải mà thay vào đó sẽ là đạo diễn Trần Lực.

Cũng theo nguồn tin của Dân trí, nghệ sĩ Thái Sơn và Thanh Hương có tên trong dàn diễn viên tham gia nhưng việc phân vai chưa cụ thể. Song có thể Thái Sơn sẽ không đảm nhiện vai Bắc Đẩu như dân tình đồn đoán trước đó.

Táo Quân 2024: Vân Dung xác nhận góp mặt, gây tò mò bởi một chi tiết - Ảnh 1
 

Táo Quân là một trong những chương trình được khán giả chờ đợi nhất mỗi dịp chào năm mới. Bắt đầu từ năm 2003 với cái tên nguyên bản Gặp nhau cuối năm - Táo Quân, dần dần Táo Quân đã trở thành "món ăn tinh thần" không thể thiếu với khán giả Việt. Ai cũng chờ đợi những màn báo cáo về các vấn đề thời sự trong một năm qua được nhìn qua lăng kính hài hước nhưng lại mang tính đả kích, châm biếm và đầy sâu sắc.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news