Tin mới

Thái độ của Vân Dung khi fan sốt ruột nữ danh hài chưa có danh hiệu NSƯT

Thứ năm, 04/01/2024, 15:07 (GMT+7)

Dù chưa có danh hiệu NSƯT nhưng Vân Dung vẫn cảm thấy hạnh phúc khi được phục vụ khán giả và làm làm nghề chân chính.

Nghệ sĩ Vân Dung được khán giả biết đến và yêu mến là cây hài trong showbiz Việt. Nhắc đến tên tuổi của chị, khán giả ấn tượng khi tham gia chương trình Táo quân trước thềm Giao thừa với các vai Táo Y tế, Táo Giáo dục,... 

Mới đây, nữ diễn viên này đã lần đầu thử sức với phim điện ảnh Quỷ cẩu và nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng. Với vai diễn của mình, Vân Dung cho biết, ban đầu khi nhận lời tham gia bộ phim, chị sợ bản thân mình là gánh nặng cho đoàn làm phim. Nhưng khi vào guồng quay công việc, mỗi người đều cố gắng và nỗ lực hết mình. 

"Ngày đoàn phim đóng máy, tôi đã bật khóc vì xúc động. Có lẽ, lâu rồi tôi mới được sống trong không khí một gia đình nghệ thuật như thế. Phim ra rạp và tất nhiên sẽ có luồng ý kiến khác nhau. Tôi và các đồng nghiệp đã cố gắng hết sức, còn khen chê hay dở thế nào phải đón nhận", Vân Dung nói thêm. 

Cũng trong bài phỏng vấn với VietnamNet, Vân Dung cũng bày tỏ cảm xúc về chuyện nhiều nghệ sĩ trong dàn Táo quân đã có danh hiệu NSND, NSƯT. Chị kể, có nhiều fan đã sốt ruột, bảo chị sao không nộp hồ sơ xin xét duyệt để có danh hiệu cho bằng bạn, bằng bè.

NSƯT Vân Dung chạm ngõ với điện ảnh trong bộ phim chiếu rạp 'Quỷ cẩu'. Ảnh: FBNV
NSƯT Vân Dung chạm ngõ với điện ảnh trong bộ Phim chiếu rạp "Quỷ cẩu". Ảnh: FBNV

Trái lại, chị có suy nghĩ: “Ơ kìa! Tôi có đi thi đâu mà được”. "Muốn được công nhận bạn phải đi thi và đạt huy chương, còn tôi thì không. Từ bé, tôi không có duyên học hành, thi cử, cứ thi là trượt. Nghĩ phần số chỉ thế nên tôi an phận, không trèo cao. 

Trong dàn Táo quân hiện nay đều NSƯT, NSND, chỉ có mỗi tôi không có gì cả. Tôi không buồn, trái lại tự tin khi được giới thiệu vì Vân Dung một kiểu riêng, khác với mọi người. Tôi hay nói đùa trong một nhóm làm việc phải có giám đốc, trưởng phòng, nhân viên, ai cũng đòi làm sếp biết bảo nhau thế nào. Tôi là nhân viên quèn để dễ sống", nghệ sĩ Vân Dung bày tỏ thêm. 

Nghệ sĩ Vân Dung. Ảnh: FBNV
Nghệ sĩ Vân Dung. Ảnh: FBNV

Nhân dịp này, diễn viên Vân Dũng cũng cho rằng, Táo quân với chị như một gia đình, là nơi đã giúp các nghệ sĩ có được tình yêu thương, sự quý mến đến từ công chúng. Và không chỉ khán giả, bản thân các nghệ sĩ cũng vô cùng háo hức khi được xuất hiện trước hàng triệu người mỗi dịp Tết đến Xuân về. 

Diễn viên Vân Dung nói: "Tôi và các đồng nghiệp vui vì ngần ấy năm được cống hiến, lăn xả hết mình. Chúng tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc sẽ dừng sân chơi này. Tất cả luôn mong được đóng đến khi không còn khả năng mới nghỉ. 

Tất nhiên đấy chỉ là ước muốn, còn đi được bao xa là chuyện khác. Đến giờ tôi vẫn chưa nghe cấp trên thông tin lịch quay hình chương trình. Tôi hy vọng sớm được báo tin vui đến mọi người". 

Diễn viên trẻ Long Vũ được biết đến là con trai diễn viên Vân Dung. Ảnh: FBNV
Diễn viên trẻ Long Vũ được biết đến là con trai diễn viên Vân Dung. Ảnh: FBNV

Ở tuổi cận kề 50, khán giả thấy nghệ sĩ Vân Dung vẫn trẻ trung, rạng rỡ và yêu đời. Chị cũng tích cực tập luyện thể dục thể thao, ăn uống đủ dưỡng chất và ngủ đủ giấc để cơ thể được tái tạo sau những ngày làm việc vất vả. Chị cũng là nghệ sĩ sở hữu khối gia tài "kếch xù" trong showbiz Việt song khiêm tốn thừa nhận "vừa đủ". 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vân Dung