Tin mới

Ngỡ ngàng trước giọng hát của Jang Dong Gun bản Việt, ông 'Vua quảng cáo kiếm 3 tỷ/phút'

Thứ năm, 12/09/2019, 09:48 (GMT+7)

Mới đây, nam diễn viên được mệnh danh Jang Dong Gun bản Việt gây chú ý với hình ảnh mới lãng tử cùng dự định tái xuất showbiz trong vai trò vừa cũ vừa mới.

Trên trang cá nhân, diễn viên Trương Minh Cường vừa bất ngờ chia sẻ một video giới thiệu về dự án mới gây bất ngờ cho đông đảo khán giả.

Xuất hiện với vẻ ngoài lãng tử phong trần cùng kiểu tóc dài, rẽ mái, tài tử được mệnh danh Jang Dong Gun của màn ảnh Việt, ông vua quảng cáo một thời lại khiến fan nữ xao xuyến. Nhìn hình ảnh hiện tại, ít người tin được rằng cách đó không lâu, Trương Minh Cường đã phải trải qua quãng thời gian điều trị bệnh trầm cảm tâm lý và thậm chí từng nghĩ đến cái chết.

Sau khi trở lại trạng thái cân bằng, tài tử Trương Minh Cường cho hay, anh sắp ra mắt dự án mang tên The Life như một cách để tri ân những fan hâm mộ đã theo dõi và ủng hộ mình trong suốt thời gian qua.

Trong dự án này, 'ông vua quảng cáo' sẽ tham gia thử sức với nhiều vai trò khác nhau. Ngoài nhiệm vụ làm MC hay biểu diễn như một diễn viên quen thuộc từ lâu với khán giả, ông bố 2 con sẽ khoe giọng hát của mình.

Trước đó, khi được hỏi về tin đồn từng bỏ túi vài chục nghìn USD dù chỉ đóng quảng cáo trong 30 giây, nam tài tử từng tiết lộ rằng: "Đây là thực tế, là giá cát-xê được công khai trên hợp đồng nên bản thân tôi cũng không thể giấu. Vào thời điểm những thương hiệu quốc tế mới vào thị trường Việt Nam, tôi may mắn được lựa chọn đóng hơn 50 quảng cáo. Trung bình mức thù lao tôi nhận được khoảng 30-40 ngàn USD cho tới 65 ngàn USD/quảng cáo".

Được biết, trong quãng thời gian sống và làm việc tại Mỹ, nam diễn viên Gió nghịch mùa từng nhiều lần được trung tâm ca nhạc Asian mời biểu diễn và đã gặt hái được những thành tích nhất định về lượt băng đĩa, khán giả ủng hộ mua vé cũng như lời khen của đồng nghiệp. Tuy nhiên, khán giả ở Việt Nam từ trước đến nay vẫn chưa có nhiều người thưởng thức giọng hát của Trương Minh Cường.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news