Tin mới

Ngỡ ngàng với nhan sắc hiện tại của bộ ba 'Tam ca áo trắng'

Thứ năm, 25/05/2023, 20:30 (GMT+7)

Nhan sắc hiện tại của bộ ba "Tam ca áo trắng" khiến nhiều người bất ngờ sau nhiều năm tan rã, lui về hậu trường.

Mới đây, cư dân mạng không khỏi xuýt xoa trước khoảnh khắc cực xinh đẹp của bộ ba nhóm "Tam ca áo trắng". Sau nhiều năm tan rã, cả ba đều thăng hạng nhan sắc và mặn mà hơn. Nhiều lời khen dành cho nhan sắc hiện tại của bộ ba nhóm "Tam ca áo trắng": "Thời gian trôi qua nhưng các chị vẫn đẹp lắm; Nhìn 3 chị lại bồi hồi nhớ về một thời học trò; Cả ba đều đẹp....".

Nhan sắc hiện tại đáng ngưỡng mộ của bộ ba nhóm Tam ca áo trắng. Ảnh internet
Nhan sắc hiện tại đáng ngưỡng mộ của bộ ba nhóm Tam ca áo trắng. Ảnh internet

Sau khi tan rã, các thành viên của Tam ca Áo trắng dành thời gian cho gia đình và cuộc sống riêng. Cả ba đều cảm thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại. Đến nay, khi mọi thứ đã ổn định, các thành viên của Tam ca Áo trắng cũng thi thoảng về Việt Nam tham gia các sự kiện, đi hát. 

Cả ba đều đang có cuộc sống viên mãn. Ảnh internet
Cả ba đều đang có cuộc sống viên mãn. Ảnh internet

Nhóm Tam Ca Áo Trắng được thành lập năm 1992, gồm ba chị em ruột: Tuyết Ngân (giữa), chị em sinh đôi Minh Thư - Minh Tú. Họ có phong cách biểu diễn trẻ trung, giọng ca trong sáng nên được đông đảo khán giả thế hệ 7X, 8X mến mộ qua nhiều ca khúc: Vào hạ, Một thời để nhớ, Phố xa, Góc phố dịu dàng... Từ năm 2002, Minh Tú lập gia đình, sinh con, sau đó đến Minh Thư (2003) và Tuyết Ngân (2005), nên nhóm gần như dừng hoạt động. Những năm về sau, thỉnh thoảng Minh Tú - Minh Thư song ca trong một số chương trình đặc biệt.

Ngỡ ngàng với nhan sắc hiện tại của bộ ba 'Tam ca áo trắng' - Ảnh 1
 

Sau khi lần lượt lập gia đình, nhóm gần như dừng hoạt động. Các thành viên Tam ca Áo trắng đều định cư tại nước ngoài, chuyển hướng kinh doanh. Mặc dù không hoạt động âm nhạc, các chị em Tam ca Áo trắng vẫn sinh hoạt, tham gia biểu diễn tại nhà thờ.

Nhan sắc ngày ấy của nhóm Tam ca áo trắng. Ảnh internet
Nhan sắc ngày ấy của nhóm Tam ca áo trắng. Ảnh internet

Chị cả Tuyết Ngân năm nay 48 tuổi, sinh sống ở bang Tennessee. Cô có hai con một trai, một gái tên Tuyết Nghi và Bảo Nguyên, hiện đều khôn lớn. Vợ chồng Minh Thư đều có quốc tịch Mỹ nhưng chọn sinh sống ở Việt Nam. Minh Tú cũng định cư Mỹ nhiều năm qua, có một con trai tên Timmy. Ba chị em Tuyết Ngân, Minh Thư, Minh Tú cùng các con tham gia ca đoàn nhà thờ dành cho cộng đồng người Việt tại Mỹ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news