Tin mới

Đen Vâu tiết lộ lần thứ 2 đứng chung sân khấu với Lynk Lee sau khi bạn thân chuyển giới

Thứ năm, 25/05/2023, 15:05 (GMT+7)

Sau khi Lynk Lee thực hiện chuyển giới thì đây là lần thứ 2 Đen Vâu được biểu diễn chung sân khấu với người bạn thân của mình.

Sắp tới, liveshow "Show của Đen" sẽ chính thức diễn ra tại Cung điền kinh Mỹ Đình (Hà Nội). Đến hiện tại, nam rapper và ekip đã có quá trình chuẩn bị kỹ lưỡng và chờ ngày chính thức được phục vụ khán giả. 

Đen Vâu tiết lộ lần thứ 2 đứng chung sân khấu với Lynk Lee sau khi bạn thân chuyển giới - Ảnh 1
 

Trước thềm đêm diễn, Đen Vâu đã hé lộ dàn nghệ sĩ khách mời vô cùng hùng hậu khi show diễn gồm: Justatee, Lynk Lee, Kimmese và Giám đốc âm nhạc Long Nguyễn cùng Màu Nước Band. 

Tâm sự cùng khán giả “những người bạn” đồng hành cùng “Show của Đen”, Đen còn viết lời giới thiệu dưới từng poster khách mời: JustaTee - “EZ Papa but hard writer” - người bạn luôn cho Đen nhiều lời khuyên và chia sẻ trên con đường làm nhạc. Trong đó, Lynk Lee - người bạn thân lần này xuất hiện trong một tâm thế mới, sân khấu “Show của Đen” chắc cũng là lần đầu tiên 2 đứa biểu diễn cùng nhau sau khi bạn thân quyết định sống cho cuộc đời mình. Kimmese lại luôn sẵn sàng khi Đen ngỏ lời mời, giai điệu viết. Bởi vậy nên Kimmese luôn mượt mà và lôi cuốn. 

Đen Vâu cùng ekip tích cực chuẩn bị cho liveshow
Đen Vâu cùng ekip tích cực chuẩn bị cho liveshow

Đen cũng gọi Giám đốc âm nhạc Long Nguyễn là người mang lại cho Đen sự yên tâm trong việc dẫn dắt cảm xúc bằng âm nhạc. Đối với Màu Nước Band - ban nhạc đã đồng hành cùng Đen từ “Show của Đen” TP.HCM đến Hà Nội, đây là những người anh em luôn đầy ắp ý tưởng để tạo nên những bản phối mượt mà. 

Trong những hình ảnh hậu trường vừa được đăng tải, Đen đang miệt mài tập luyện Màu Nước Band cũng như các nghệ sĩ khách mời.

Đây là lần thứ 2 Lynk Lee đứng trên sân khấu biểu diễn chung với Đen Vâu sau khi chuyển giới
Đây là lần thứ 2 Lynk Lee đứng trên sân khấu biểu diễn chung với Đen Vâu sau khi chuyển giới

Rapper gốc Quảng Ninh cho biết, anh đang cảm thấy hồi hộp và lo lắng bởi vì số lượng bài hát khá nhiều, đòi hỏi Đen phải cố gắng tập luyện giọng để giữ phong độ trình diễn trong suốt chương trình. “Các bản phối trong liveshow này sẽ đa dạng hơn, kết hợp nhiều màu sắc vùng miền thú vị hơn để vừa mang nhiều âm hưởng Việt Nam, lại vừa hiện đại và trẻ trung”, nam rapper hé lộ. 

Lynk Lee - Đen Vâu được biết đến là tình bạn tri kỷ trong showbiz Việt
Lynk Lee - Đen Vâu được biết đến là tình bạn tri kỷ trong showbiz Việt

Trong quá trình chuẩn bị cho “Show của Đen” Hà Nội, khó khăn lớn nhất của Đen và ê-kíp là số lượng người tham gia biểu diễn khá đông nên mọi người phải sắp xếp thời gian tập hợp, tập luyện làm sao cho phù hợp, tiện lợi nhất. “Khi giải quyết được vấn đề đó, chúng tôi làm việc rất trôi chảy và cảm hứng vì được làm những thứ thú vị và mới mẻ trong âm nhạc cùng nhau. Trong liveshow lần này, điều mà Đen muốn hướng tới là sự động viên và kết nối mọi người lại với nhau. Bỏ qua độ tuổi, công việc, tính cách, Đen hi vọng tất cả mọi người trong ngày hôm đó đều có một tiếng lòng chung hướng tới động lực sống và niềm yêu đời”. 

So với “Show của Đen” tại TP.HCM, lượng khán giả đến xem liveshow ở Hà Nội sẽ đông gấp đôi. Chính vì vậy, Đen cũng đối diện với những áp lực: “Khán giả thì đông hơn gấp đôi, nhưng áp lực thì lớn hơn rất nhiều. Đen hiểu rằng trong liveshow lần này sẽ có nhiều đối tượng khán giả hơn trước, đòi hỏi bản thân phải trau dồi nhiều hơn, làm chủ sân khấu tốt hơn để có thể làm hài lòng khán giả”. 

Đen Vâu tiết lộ lần thứ 2 đứng chung sân khấu với Lynk Lee sau khi bạn thân chuyển giới - Ảnh 2
 

Trước thềm diễn ra “Show của Đen” Hà Nội, Đen nhắn nhủ: “Tất cả những điều Đen làm đều chỉ để mong khán giả có một ngày được tận hưởng, giải tỏa và thư giãn. Toàn bộ ekip đang thực sự dành hết sức lực để có thể khiến khán giả được vui. Điều Đen mong mỏi là khán giả hãy giữ gìn sức khoẻ để đến hôm đó chúng ta có thể thoải mái cùng nhau chìm đắm trong âm nhạc”.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kimmese Đen Vâu Lynk Lee