Tin mới

Rộ tin đồn hoa hậu Thiên Ân hẹn hò với học trò cưng của Trường Giang

Thứ năm, 25/05/2023, 14:56 (GMT+7)

Mạng xã hội xôn xao trước tin đồn hoa hậu Thiên Ân hẹn hò với học trò của Trường Giang nam diễn viên Phát La.

Mới đây trên MXH đã lan truyền tin đồn hẹn hò của một cặp đôi nổi tiếng hoạt động trong showbiz Việt. Trong đó 1 người là diễn viên, 1 người là hoa hậu sắp hết nhiệm kỳ. Theo tin đồn này, tình yêu của cả hai nhen nhóm từ một khu nhà trọ ở Hồ Tràm của một sao hạng A nổi tiếng. Đây cũng là địa điểm hẹn hò của cả hai. Đặc biệt thời gian gần đây, cả hai liên tục hội ngộ với sao hạng A này.

Rộ tin đồn hoa hậu Thiên Ân hẹn hò với học trò cưng của Trường Giang - Ảnh 1
 
Xôn xao tin đồn hẹn hò với 2 nhân vật chính được cho là Thiên Ân và Phát La. Ảnh: FB
Xôn xao tin đồn hẹn hò với 2 nhân vật chính được cho là Thiên Ân và Phát La. Ảnh: FB

Ngay khi tin đồn dấy lên, không ít cư dân mạng đã săn lùng tìm ra 2 ngôi sao được nhắc đến trong tin đồn. Và hoa hậu Thiên Ân cùng nam diễn viên Phát La - học trò của Trường Giang là 2 cái tên được gọi nhiều nhất. 

Điểm trùng hợp trong tin đồn này với Thiên Ân và Phát La chính là việc thời gian vừa qua cả hai đã có màn gặp gỡ, hội ngộ nhau với tần suất ngày một nhiều tại nhà của vợ chồng Trường Giang và Nhã Phương

Hiện tin đồn này vẫn đang xôn xao Cộng đồng mạng.

Phát La và Thiên Ân gặp gỡ vợ chồng Trường Giang và Nhã Phương cách đây không lâu. Ảnh: FBNV
Phát La và Thiên Ân gặp gỡ vợ chồng Trường Giang và Nhã Phương cách đây không lâu. Ảnh: FBNV

Phát La là nam diễn viên trẻ đang được khán giả quan tâm. Anh nổi tiếng từ sau chương trình Đấu trường tiếu lâm và chiếm trọn được cảm của giám khảo khó tính nhất là nghệ sĩ Trường Giang. Sau chương trình, Phát La dần phát triển sự nghiệp của mình trong lĩnh vực diễn xuất và được khán giả công nhận tài năng. Tác phẩm đáng kể trong sự nghiệp diễn xuất của Phát La là Gia đình là số 1 bản Việt.

Rộ tin đồn hoa hậu Thiên Ân hẹn hò với học trò cưng của Trường Giang - Ảnh 2
 
Rộ tin đồn hoa hậu Thiên Ân hẹn hò với học trò cưng của Trường Giang - Ảnh 3
 

Với Thiên Ân, cô là nàng hậu nhận được nhiều tình cảm của công chúng. Sau khi kết thúc hành trình chinh chiến tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022, dù vướng vào nhiều ồn ào song Thiên Ân vẫn nỗ lực chứng minh cho mọi người thấy được vẻ đẹp từ bên trong lẫn bên ngoài của mình. Cô chăm chỉ hiện diện tại sự kiện cũng như miệt mài trong các hoạt động thiện nguyện. Cũng chính vì sự hiện diện đầy tích cực này mà Thiên Ân ngày một chiếm trọn cảm tình của nhiều khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news