Tin mới

Hoàng Thùy đăng status úp mở tố suýt bị 'trúng kế' của ai đó khiến dân tình hoang mang

Thứ năm, 25/05/2023, 15:09 (GMT+7)

Bài đăng của Hoàng Thùy trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng vì ồn ào của giới người mẫu lần nữa bị "khui" lại.

Ngày 25/5, Á Hậu Hoàng Thùy cập nhật trạng thái mới trên story cá nhân liên quan đến việc suýt bị "trúng bẫy" của một show diễn thời trang gần đây thu hút sự chú ý của dư luận.

Bài đăng mới nhất của Hoàng Thùy gây xôn xao dư luận. Ảnh: Internet.
Bài đăng mới nhất của Hoàng Thùy gây xôn xao dư luận. Ảnh: Internet.

"Chị ơi bên em mời chị đi xem show, rồi làm mấy trò mèo. Mà từ trước tới giờ bé Chè ít đi xem show nên chẳng bao giờ nhận. Mà đi là trúng kế rồi. Cần Pr bẩn đến vậy cơ à. Rồi thêm quả thích ném đá sau lưng nhưng chẳng bao giờ nhận.

Con người sống sao Trời nhìn hết. Sống ác, mưu mô quỷ kế thì nhận lại được cái Nghiệp. Thân ái chào tạm biệt. Mà thực ra tạm biệt lâu rồi nhưng cứ thích dính líu đến mình mới lạ chứ. Trước giờ nhiều lần nhưng bé Chè (tức Hoàng Thùy - PV) chưa từng muốn nói tới vì còn lại sự tôn trọng cho phải phép cuối cùng. Người đó đọc được status này từ nay đừng liên quan đến mình nữa được không? Khổ ghê", Hoàng Thùy viết story dài trên Facebook cá nhân. 

Hoàng Thùy trong sự kiện gần đây. Ảnh: FB Hoàng Thùy
Hoàng Thùy trong sự kiện gần đây. Ảnh: FB Hoàng Thùy

Đính kèm bài viết là bức ảnh chân dài 9X chụp dòng trạng thái mới đây của cô được đăng tải trên Facebook cá nhân. Đăng tải loạt ảnh đi mua sắm nội y, Hoàng Thùy nói lên quan điểm phụ nữ và thời trang: "Là phụ nữ việc lựa chọn những trang phục bên ngoài cho phù hợp với hoàn cảnh và hoạt động là điều vô cùng cần thiết. Bên cạnh đó những bộ cánh phía trong cũng không kém phần quan trọng. Làm thế nào chúng ta chọn được những chất liệu thoải mái, kiểu dáng phù hợp với nhiều loại trang phục".

Trong lúc dân tình còn hoang mang chưa hiểu chuyện gì, một bài viết trong hội nhóm showbiz đã làm rõ vấn đề Hoàng Thùy đăng tải. Được biết, ngày 24/5 có một show diễn thời trang của một NTK nổi tiếng. Show diễn này mời nhiều người mẫu cùng thời với Hoàng Thùy trình diễn, trong đó có một số người mẫu từng xảy ra xích mích với cô trong vụ mất chiếc túi Chanel năm xưa như Lê Thanh Thảo, Thùy Dương. Chuyên gia chỉ đạo catwalk đã gửi lời mời tới Hoàng Thùy đi xem show diễn. Tuy nhiên, Hoàng Thùy đã từ chối vì từ trước tới giờ cô ít đi xem show.

Dưới phần bình luận, nhiều fan của Hoàng Thùy cho rằng rất may là cô "tỉnh đòn" nên không dự show. Nếu dự show sẽ gặp phải tình huống "dở khóc dở cười" vì đối mặt với những chân dài từng xích mích với mình. 

Hoàng Thùy trong chuyến du lịch nghỉ dưỡng gần đây. Ảnh: FB Hoàng Thùy
Hoàng Thùy trong chuyến du lịch nghỉ dưỡng gần đây. Ảnh: FB Hoàng Thùy

Trước đó, chân dài quê Thanh Hóa bất ngờ kể lại tình tiết vụ bị suýt bị mất chiếc túi Chanel năm xưa theo lối kể hài hước, thu hút sự chú ý của khán giả. Sau bài đăng nhiều phần của cô, nhiều người đã quay sang ủng hộ Hoàng Thùy.

Hiện tại, Á hậu 9X hiếm tham gia các sự kiện trong giới người mẫu. Cô dành phần lớn thời gian cho công việc học Đại học và thỉnh thoảng mới nhận lời tham gia một vài sự kiện cho các nhãn hàng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news