Tin mới

Ngô Thanh Vân sang trọng dự sự kiện

Thứ năm, 21/05/2015, 13:53 (GMT+7)

Vừa qua, diễn viên Ngô Thanh Vân và MC Yumi Dương đã cùng tham gia một sự kiện chăm sóc da tại TP. HCM.

Vừa qua, diễn viên Ngô Thanh VânMC Yumi Dương đã cùng tham gia một sự kiện chăm sóc da tại TP. HCM.

Ngô Thanh Vân xuất hiện với đầm trắng sang trọng

Trong đó, "đả nữ" đã chia sẻ những bí quyết làm đẹp của mình cho khán giả.Cô cho biết, bí quyết để sở hữu làn da không tuổi là luôn giữ tinh thần lạc quan và uống nhiều nước. Ngô Thanh Vân cũng duy trì một chế độ tập luyện để tinh thần sảng khoái và nâng cao sức khỏe.

Ngô Thanh Vân chia sẻ bí quyết ngôi sao "đẹp không tuôi": Uống nhiều nước

Thời gian qua, người đẹp điện ảnh thu hút sự quan tâm của dư luận khi lần đầu thử sức trong vai trò sản xuất bộ phim Ngày nảy ngày nay được chiếu vào dịp Tết Ất Mùi. Bộ phim đã nhận được những phản hồi khá tích cực của khán giả và truyền thông. Bên cạnh đó, Ngô Thanh Vân còn gây chú ý khi được đảm nhận một vai phản diện trong phim bom tấn Ngọa hổ tàng long 2.

Ngô Thanh Vân được đảm nhiệm một vai diễn trong phim Ngọa hổ tàng long 2

 
MC Yumi Dương cũng góp mặt tại sự kiện

Yumi Dương được khán giả biết đến với vai trò dẫn chương trình The Voice Việt 2013, Chuyện đêm muộn. Ngoài ra, Yumi cũng tham gia một số dự án phim truyền hình như Váy hồng tầng 24, Phía cuối con đường.

Ngoài sự xuất hiện của Ngô Thanh Vân, nữ MC Yumi Dương cũng được mời tham gia sự kiện lần này. Cô diện váy hồng nữ tính, chia sẻ những bí kíp làm đẹp với các khán giả nữ. 

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Yumi Dương Sao hot