Tin mới

Ngoại binh CLB Nam Định nhận án phạt nặng từ FIFA, Văn Kiên cập bến Thiên Trường với mức giá 'khủng'

Thứ sáu, 08/09/2023, 09:46 (GMT+7)

Sau khi chia tay Hà Nội FC, hậu vệ phải Trần Văn Kiên sẽ gia nhập CLB Nam Định. Trong khi đó, ngoại binh Andre Luiz đối diện với án phạt nặng từ FIFA.

Văn Kiên gia nhập CLB Nam Định với mức giá khủng

Được biết, hậu vệ Trần Văn Kiên sẽ gia nhập CLB Nam Định sau khi chính thức chia tay Hà Nội FC. Hậu vệ sinh năm 1996 được xem là mảnh ghép hoàn hảo khi CLB Nam Định đang thiếu một cầu thủ phòng ngự đẳng cấp bên phía cánh phải.

Đội bóng thành Nam có nguồn tài chính vững chắc, tiền không phải vấn đề với họ, miễn là cầu thủ đạt yêu cầu về chuyên môn. Để có được chữ kí của Văn Kiên, CLB Nam Định phải chi ra mức lót tay không dưới 10 tỷ đồng cho 3 năm hợp đồng.

Trần Văn Kiên chia tay Hà Nội FC
Trần Văn Kiên chia tay Hà Nội FC

Trần Văn Kiên từng là trụ cột của Hà Nội FC trong nhiều năm cho vị trí hậu vệ phải. Văn Kiên gắn liền với giai đoạn thành công của đội bóng này nhiều năm qua. Văn Kiên đá 203 trận, ghi được 8 bàn. Anh có 4 danh hiệu vô địch V-League, 3 lần vô địch cúp Quốc gia, 4 lần vô địch Siêu cup Quốc gia.

Điểm mạnh của cầu thủ 27 tuổi này là khả năng lên công về thủ nhịp nhàng. Tuy vậy, dưới triều đại HLV Bozidar Bandovic, anh không còn được thi đấu quá nhiều do ông thầy người Montenegro ưa thích sơ đồ 3-1-3-3.

Ngoài Văn Kiên, Hà Nội FC cũng vừa phải chia tay một cầu thủ quan trọng khác là Bùi Hoàng Việt Anh. Ngôi sao sinh năm 1999 quyết định ra đi và điểm đến của anh sẽ là CLB Công an Hà Nội. Khoảng trống Việt Anh để lại có thể được khỏa lấp bởi các trung vệ trẻ hơn như Văn Sơn, Đức Anh hay Tiến Long.

Tiền đạo Nam Định nhận án phạt nặng từ FIFA

Ở một diễn biến khác, LĐBĐ Việt Nam (VFF) gửi công văn đến CLB Nam Định về trường hợp của ngoại binh Andre Luiz do tham gia dàn xếp tỉ số trong một trận đấu tại Brazil.

Với sai phạm trên, Andre Luiz bị đình chỉ thi đấu 600 ngày, tính từ ngày 26/5/2023 trên phạm vi toàn cầu, đồng thời phải nộp phạt 10.000 USD (gần 240 triệu đồng). Liên đoàn Bóng đá Thế giới (FIFA) thông tin án phạt này đến tất cả các liên đoàn thành viên.

CLB Nam Định khả năng cao sẽ chia tay ngoại binh Andre Luiz
CLB Nam Định khả năng cao sẽ chia tay ngoại binh Andre Luiz

Dẫu vậy với án phạt này, đội bóng thành Nam rất khó có tiếp tục gắn bó với Andre Luiz. Nhiều khả năng, hai bên sẽ sớm nói lời chia tay nhau trong những ngày tới.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hà Nội FC