Tin mới

Pha đọ mặt mộc cực gắt của H’Hen Niê, Mai Phương, Á hậu Phương Nhi trong hậu trường

Thứ tư, 30/11/2022, 09:44 (GMT+7)

Pha đọ mặt mộc cực gắt của H’Hen Niê, Mai Phương, Á hậu Phương Nhi trong hậu trường gây chú ý.

Mới đây, H’Hen Niê, Mai Phương, Á hậu Phương Nhi đã có dịp hội ngộ cùng nhau trong hậu trường Tuần lễ thời trang. Nhan sắc thật khi không trang điểm của các nàng hậu, Á hậu trở thành đề tài được quan tâm. 

Á hậu Phương Nhi lựa chọn cho mình chiếc áo croptop ôm body nữ tính cùng quần jean cạp cao lộ rõ hình thể cân đối, trong khi đó hoa hậu Mai Phương cũng giản dị khoe nhan sắc xinh đẹp còn H'Hen Niê thần thái sang chảnh. Dù để mặt mộc nhưng cả ba người đẹp H’Hen Niê, Mai Phương, Á hậu Phương Nhi đều nhận cơn mưa lời khen và khó có thể so sánh ai hơn ai khi tất cả đều "một chín một mười".

 

Pha đọ mặt mộc cực gắt của H’Hen Niê, Mai Phương, Á hậu Phương Nhi trong hậu trường - Ảnh 1
Phương Nhi xứng danh nữ hoàng mặt mộc. Ảnh internet
Phương Nhi xứng danh nữ hoàng mặt mộc. Ảnh internet

Á hậu Phương Nhi được người hâm mộ gọi với cái tên thân thương là “em gái quốc dân". Nguyễn Phương Nhi sinh năm 2002, quê Thanh Hoá. Cô giành ngôi vị Á hậu 2 cuộc thi Miss World Vietnam 2022 ngay lần đầu ghi danh tại đấu trường nhan sắc trong nước. Phương Nhi sở hữu chiều cao 1m70 và số đo 3 vòng lần lượt là: 80-57-88 cm. Hiện tại, Á hậu Phương Nhi học chuyên ngành Luật thương mại quốc tế, Đại học Luật Hà Nội. Cô thông thạo 2 ngoại ngữ là tiếng Anh và Tây Ban Nha.

H'hen Niê rạng rỡ trong hậu trường. Ảnh internet
H'hen Niê rạng rỡ trong hậu trường. Ảnh internet
H'Hen Niê tự tin khoe mặt mộc. Ảnh internet
H'Hen Niê tự tin khoe mặt mộc. Ảnh internet

H'Hen Niê là một trong những nàng hậu nhận được nhiều tình cảm của fan sắc đẹp trong nước lẫn quốc tế. Không chỉ đạt thành công tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Thế giới 2018 với Top 5 chung cuộc, ngoài đời H'Hen Niê là nàng hậu có trái tim nhân hậu cùng cuộc sống đời thường vô cùng giản đơn, dung dị. Cô sẵn sàng xắn tay vào công việc trồng trọt, ruộng vườn để hỗ trợ gia đình.

Pha đọ mặt mộc cực gắt của H’Hen Niê, Mai Phương, Á hậu Phương Nhi trong hậu trường - Ảnh 2
Hoa hậu Mai Phương xinh đẹp dù không trang điểm lộng lẫy. Ảnh internet
Hoa hậu Mai Phương xinh đẹp dù không trang điểm lộng lẫy. Ảnh internet

Sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất của Miss World Vietnam 2022, hoa hậu Mai Phương sẽ là đại diện Việt Nam chinh chiến đấu trường nhan sắc lớn nhất thế giới Miss World 2023 diễn ra vào thời gian tới. Tại Miss World Vietnam 2022, Mai Phương thể hiện rõ sự nổi bật của mình khi đoạt nhiều giải thưởng phụ như giải Người đẹp Tài năng; lọt Top 5 Người đẹp Du lịch, Truyền thông, Thời trang và Top 9 Người đẹp Thể thao. Sau thời gian đăng quang Miss World Vietnam 2022, hoa hậu Mai Phương cũng đã gặt hái được những thành công vô cùng đáng kể khi cô trở thành đại sứ của nhiều nhãn hàng lớn nổi tiếng. 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news