Tin mới

Ngoại hình gây chú ý của MC Đại Nghĩa sau 10 ngày xuất gia

Thứ hai, 07/11/2022, 10:40 (GMT+7)

Sau 10 ngày xuất gia tại một ngôi chùa, MC Đại Nghĩa tái xuất với vẻ ngoài rạng rỡ, tươi tắn.

Mới đây, MC Đại Nghĩa đã kết thúc khóa tu sau 10 ngày xuất gia tại một ngôi chùa. Quay trở lại showbiz, MC Đại Nghĩa lựa chọn đội mũ để che phần tóc đã cọc trọc đầu. Đặc biệt, Đại Nghĩa còn gây ấn tượng với nụ cười tươi rói, thần thái rạng ngời sau khóa tu. 

Ngoại hình gây chú ý của MC Đại Nghĩa sau 10 ngày xuất gia - Ảnh 1
Ngoại hình gây chú ý của MC Đại Nghĩa sau 10 ngày xuất gia. Ảnh internet
Ngoại hình gây chú ý của MC Đại Nghĩa sau 10 ngày xuất gia. Ảnh internet

Cách đây không lâu, MC Đại Nghĩa bất ngờ xuống tóc nhận được sự quan tâm lớn từ phía người hâm mộ. Được biết, trong 10 ngày, nam nghệ sĩ cùng các khóa sinh hoạt như một tu sĩ thực thụ. Tham gia các khóa sinh không được sử dụng điện thoại di động, khép mình trong đời sống thiền môn. Địa điểm nam nghệ sĩ thực hiện việc tu tập là tại chùa Huyền Không (phường Hương Hồ, TP.Huế, Thừa Thiên Huế). 

MC Đại Nghĩa cạo đầu đi tu. Ảnh internet
MC Đại Nghĩa cạo đầu đi tu. Ảnh internet

Đại Nghĩa dấn thân vào showbiz với vai trò một diễn viên. Không chỉ tài năng trong diễn xuất, Đại Nghĩa còn nhanh chóng khẳng định vị thế của mình ở vai trò một MC. Hiện tại, anh là một MC đình đám trên sóng truyền hình và là diễn viên nổi tiếng, anh được biết đến nhiều với lối diễn hài hước nhất là trong lĩnh vực hài kịch dành cho thiếu nhi.

Ngoại hình gây chú ý của MC Đại Nghĩa sau 10 ngày xuất gia - Ảnh 2

Bên cạnh tài năng, MC Đại Nghĩa còn được công chúng yêu quý vì là sao Việt chăm chỉ làm thiện nguyện. Thay vì đứng ra kêu gọi rầm rộ, Đại Nghĩa âm thầm bỏ tiền túi của mình để giúp đỡ những mảnh đời khó khăn. Hành động đẹp của Đại Nghĩa khiến nhiều người xúc động. Đây cũng là lý do vì sao suốt nhiều năm qua, Đại Nghĩa vẫn luôn được công chúng quý mến.

Ngoại hình gây chú ý của MC Đại Nghĩa sau 10 ngày xuất gia - Ảnh 3

Sự nghiệp thăng hoa, MC Đại Nghĩa lại không may mắn trong chuyện tình duyên. Thời gian qua, nam nghệ sĩ vướng phải tin đồn "hợp tan" với Võ Tấn Phát. Theo đó, ban đầu MC Đại Nghĩa và Võ Tấn Phát liên tục lộ những dấu hiệu hẹn hò, thậm chí là còn ở chung nhà với nhau. Suốt một thời gian dài, cặp đôi quấn quýt bên nhau không rời. 

MC Đại Nghĩa dính nghi vấn chia tay Võ Tấn Phát. Ảnh internet
MC Đại Nghĩa dính nghi vấn chia tay Võ Tấn Phát. Ảnh internet

Vào cuối tháng 5/2022, tin đồn Võ Tấn Phát và Đại Nghĩa rạn nứt tình cảm râm ran. Nguyên nhân xuất phát từ chia sẻ đầy ẩn ý của cả hai trên MXH.

Theo đó, Võ Tấn Phát viết: "Hạnh phúc nhé", đính kèm biểu tượng trái tim màu đen. Trong khi Đại Nghĩa đăng ảnh bản thân cùng chia sẻ như nhắn nhủ ai đó: "Từng lời đã hứa nay chẳng thể giữ nữa, đành phải nhờ người khác gánh vác". Không lâu sau, Võ Tấn Phát và Đại Nghĩa cùng ẩn/xóa bài đăng khỏi trang cá nhân, không rõ lý do.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news