Tin mới

Ngoài khối tài sản kếch xù, vợ trẻ trong mối tình 'ông cháu' còn nắm khối gia tài đồ sộ khác?

Thứ sáu, 14/04/2023, 15:05 (GMT+7)

Không chỉ được thừa hưởng khối tài sản hơn 38 tỷ, vợ trẻ trong mối tình 'ông cháu' với Lý Khôn Thành được cho còn sở hữu khối gia tài đồ sộ khác. 

Sau một thời dài chống chọi với căn bệnh ung thư trực tràng, Lý Khôn Thành đã trút hơi thở cuối cùng vào tối ngày 8/4 ở tuổi 66. 

Theo tờ ETtoday đưa tin thì vợ trẻ của Lý Khôn Thành đã có những chia sẻ về việc thừa kế 1,6 triệu USD. 

Theo đó, Lâm Tĩnh Ân cho biết sau khi mất, ông đã để lại cho cô nhiều kỷ vật mà ông trân quý nhất lúc còn sống, đó là máy phát nhạc, đầu đĩa than, 20.000 đĩa nhạc, thư pháp, tranh cổ và nhiều món đồ sưu tập có giá trị di sản khác.

Ngoài khối tài sản kếch xù, vợ trẻ trong mối tình 'ông cháu' còn nắm khối gia tài đồ sộ khác? - Ảnh 1
 
Mối tình 'ông cháu' giữa Lâm Tĩnh Ân và Lý Khôn Thành vướng vào nhiều chỉ trích và phản đối của gia đình. Ảnh: Internet
Mối tình 'ông cháu' giữa Lâm Tĩnh Ân và Lý Khôn Thành vướng vào nhiều chỉ trích và phản đối của gia đình. Ảnh: Internet

Giá trị thị trường của những tài sản này ước tính lên đến hàng chục triệu TWD và với cô, tài sản lớn nhất mà bản thân được hưởng thụ từ chồng chính là khoảng thời gian 10 năm chung sống. 

Gia đình Lý Khôn Thành đã xảy ra nhiều bất đồng ngay sau khi cố nhạc sĩ qua đời. 

Người con trai cả của Lý Khôn Thành đã đuổi Lâm Tĩnh Ân - người vợ trẻ kém 40 tuổi của cha mình ra khỏi nhà và cấm cô tham dự tang lễ.

Lâm Tĩnh Ân được cho sở hữu khối tài sản giá trị ngoài tài sản trong di chúc mà Lý Khôn Thành để lại. Ảnh: Internet
Lâm Tĩnh Ân được cho sở hữu khối tài sản giá trị ngoài tài sản trong di chúc mà Lý Khôn Thành để lại. Ảnh: Internet

Một trong những nguyên nhân dẫn đến sự việc trên là do xích mích giữa Lâm Tĩnh Ân và các con của Lý Khôn Thành. 

Lâm Tĩnh Ân không hài lòng với việc con trai của chồng công khai về sự ra đi cũng như việc phân chia tài sản của cha mình. 

'Lâm Tĩnh Ân và con trai Lý Khôn Thành đã cãi nhau rất to. Lâm Tĩnh Ân có được gia sản thừa kế nhưng bị cấm bước chân vào nhà họ Lý vĩnh viễn', iFeng đưa tin cho biết. 

Chia sẻ với báo giới, con trái của cố nhạc sĩ Lý Khôn Thành cho biết, theo như di nguyện của cha, toàn bộ số tài sản sẽ để lại cho Lâm Tĩnh Ân do cô không có việc làm và nhà cửa. 

Anh cũng chia sẻ trên tài khoản cá nhân rằng mọi thứ thuộc về bố của mình, trong đó gồm cả tài sản thừa kế đều chưa được chia cho anh. 

Trong khi đó về phía Lâm Tĩnh Ân, cô cho biết cô đến với cố nhạc sĩ Lý Khôn Thành vì tình cảm chứ không phải vì tiền bạc và cô trân trọng quãng thời gian bên ông. Lâm Tĩnh Ân cũng chính là người luôn túc trực ở cạnh cố nhạc sĩ ở những năm tháng cuối đời.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news