Tin mới

U23 Việt Nam bị đội Đại học Yeungnam cầm hòa trong trận giao hữu

Thứ tư, 18/12/2019, 14:51 (GMT+7)

Trong trận giao hữu đầu tiên của U23 Việt Nam trên đất Hàn Quốc, thầy trò HLV Park Hang Seo đã để đội Đại học Yeungnam cầm hòa 0-0.

Vào chiều ngày 18/12, U23 Việt Nam có trận giao hữu đầu tiên trên đất Hàn Quốc gặp đối thủ là Đại học Yeungnam. HLV Park Hang Seo đã đưa ra rất nhiều thử nghiệm trong đội hình xuất phát với thủ thành Y Êli Nie, các tiền vệ Trọng Đại, Thái Quý... Trên hàng công thầy Park cũng thử nghiệm vị trí của Danh Trung.

Trận đấu được chia làm 2 hiệp, mỗi hiệp kéo dài 30 phút. 2 bên tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm nhưng không có bàn thắng nào được ghi. Đây chỉ là một trận đấu tập và kết quả cũng không quá quan trọng với U23 Việt Nam. Điều HLV Park Hang Seo và các học trò thu lại được chính là những sự thử nghiệm mới để tìm ra nhân tố cho U23 Việt Nam cũng như nhận ra những điểm chưa ổn trong đội hình thi đấu. Bên cạnh đó, thể hình cao to của các sinh viên Đại học Yeungnam cũng khiến thầy trò HLV Park Hang Seo gặp nhiều khó khăn.

Các cầu thủ U23 Việt Nam trong trận giao hữu vào chiều ngày 18/12. Ảnh: On Sports

Sau trận đấu này, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục đối đầu với CLB Busan Transportation Cooperation vào ngày 21/12. Sau đó, toàn đội sẽ trở về TP. HCM vào ngày 22/12 và lên đường sang Thái Lan vào ngày 1 hoặc 2/1.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news