Tin mới

GĐĐH La Liga thừa nhận có nhiều đội bóng tại Tây Ban Nha quan tâm đến Quang Hải

Thứ sáu, 22/11/2019, 10:09 (GMT+7)

Giám đốc điều hành La Liga tại Đông Nam Á, ông Ivan Codina cho biết Quang Hải đang nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng tại Tây Ban Nha.

Quang Hải là một trong những ngôi sao sáng nhất bóng đá Việt Nam thời điểm hiện tại. Việc anh xuất ngoại chỉ còn là vấn đề về thời gian và điểm đến mà thôi. Thậm chí trong buổi họp báo trước trận gặp Thái Lan, HLV Park Hang Seo còn tiết lộ có một đội bóng tại Tây Ban Nha đang để mắt tới chân sút của ĐT Việt Nam.

HLV Park Hang Seo tiết lộ Quang Hải đã được nhiều đội bóng tại La Liga để mắt tới. Ảnh: VOV

Đây hoàn toàn không phải tin đồn bởi chính Giám đốc điều hành của La Liga đã lên tiếng xác nhận về điều này. Mới đây, trong một buổi trả lời phòng vấn độc quyền với Zing, ông Ivan Codina cho biết:

“Nhiều CLB ở La Liga đang bắt đầu để mắt đến các cầu thủ Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam, quốc gia đang sản sinh ra nhiều cầu thủ trẻ tiềm năng. Tôi cảm thấy rất vui về điều này.”.

“Về Quang Hải, như các bạn đã biết, tiền vệ này đã được Deportivo Alaves liên hệ hồi đầu năm nay, song thương vụ đã không thể diễn ra như mong đợi.”

Càng thi đấu, Quang Hải càng thể hiện rõ sự trưởng thành cũng như phong thái chững chạc trong phong cách chơi bóng. Chính vì thế, ông Codina tin rằng không chỉ riêng Alaves, nhiều CLB khác tại TBN cũng sẽ sẵn sàng trao cơ hội cho tiền vệ 22 tuổi này thể hiện tài năng của mình.

Hồi đầu năm, Quang Hải từng được CLB Deportivo Alaves của Tây Ban Nha để mắt tới. Ảnh: Interne

Hiện tại Quang Hải đang chuẩn bị cùng đội lên đường tham dự SEA Games 30 được tổ chức tại Philippines.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Quang Hải La Liga