Tin mới

Dương Cẩm Lynh bức xúc trách cứ vợ mới của chồng cũ sau khi bị 'bay' mất hợp đồng 200 triệu

Thứ năm, 12/01/2023, 09:53 (GMT+7)

Sau khi bị chủ nợ chặn đầu xe đòi nợ và liên tiếp dính vận đen khi bị hủy hợp đồng 200 triệu, Dương Cẩm Lynh đã không khỏi bức xúc trách cứ vợ mới của chồng cũ. 

Thời gian gần đây, đoạn video ghi lại cảnh nữ diễn viên Dương Cẩm Lynh bị chặn đường đòi nợ bất ngờ lan truyền chóng mặt trên MXH. 

Ngay sau đó, nữ diễn viên Dương Cẩm Lynh đã phải lên tiếng để giãi bày về số nợ khoảng 6 tỷ đồng và khẳng định bản thân không hề quỵt nợ mà đang nỗ lực làm việc để trả nợ. 

Tối cùng ngày, Dương Cẩm Lynh giàn giụa nước mắt trên sóng livestream và thống báo mình tiếp tục gặp hạn khi hợp đồng 200 triệu đã bị nhà làm phim hủy hợp đồng và cắt vai diễn. 

Dương Cẩm Lynh liên tục dính vận đen sau khi bị tố quỵt nợ. Ảnh: Internet
Dương Cẩm Lynh liên tục dính vận đen sau khi bị tố quỵt nợ. Ảnh: Internet

Mọi biến cố dồn đến cùng một lúc khiến Dương Cẩm Lynh không khỏi bức xúc, lên tiếng chia sẻ về việc cô luôn có người tìm cách hãm hại mình, thậm chí chỉ đích danh vợ cũ của chồng mới. 

Theo đó, trong đoạn livestream gần nhất vào sáng ngày 10/1 mới đây, Dương Cẩm Lynh đã có những chia sẻ về việc bản thân bị cắt vai diễn do ồn ào nợ nần. Biến cố này khiến cô vô cùng sốc và không lường trước được khi chỉ trong một ngày, danh tiếng và sự nghiệp của cô đều bị sụp đổ. 

Dương Cẩm Lynh bức xúc trách cứ vợ mới của chồng cũ sau khi bị 'bay' mất hợp đồng 200 triệu - Ảnh 1

 

Nữ diễn viên chỉ đích danh vợ mới của chồng cũ là người có liên quan đến ồn ào của cô thời gian gần đây. Ảnh: Facebook
Nữ diễn viên chỉ đích danh vợ mới của chồng cũ là người có liên quan đến ồn ào của cô thời gian gần đây. Ảnh: Facebook

Bởi theo Dương Cẩm Lynh đây đều là nguồn thu cô làm để có thể trang trải nợ nần và đặt ra câu hỏi tại sao lại dồn cô vào đường cùng như vậy.

'Từ ngày mai, Lynh không đi đóng phim nữa, có lẽ đây là vũng bùn lớn nhất của Lynh rồi, 2 người chồng bỏ đi thì giờ thiếu nợ đến như vậy', Dương Cẩm Lynh nghẹn ngào nói trong nước mắt. 

Mặc dù đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận chuyện mình quỵt tiền nhưng Dương Cẩm Lynh vẫn chịu không ít ảnh hưởng.

Nữ diễn viên cho rằng không chỉ nước mắt mà trong tương lai, có lẽ sẽ không có đoàn làm phim nào dám tin tưởng để giao vai diễn cho cô. 

Dương Cẩm Lynh bức xúc trách cứ vợ mới của chồng cũ sau khi bị 'bay' mất hợp đồng 200 triệu - Ảnh 2

 

Dương Cẩm Lynh là cái tên nhận được sự quan tâm rất lớn của dư luận thời gian gần đây do vướng vào ồn ào đời tư. Ảnh: Zing
Dương Cẩm Lynh là cái tên nhận được sự quan tâm rất lớn của dư luận thời gian gần đây do vướng vào ồn ào đời tư. Ảnh: Zing

Vì mất hết hợp đồng trong tay nhưng vẫn phải kiếm tiền để trả nợ, Dương Cẩm Lynh khẳng định cô sẽ có livestream bán hàng mỗi ngày. Cũng trong livestream này, Dương Cẩm Lynh đã bất ngờ nhắc đến vợ mới của chồng cũ khi cho rằng người này có liên quan đến việc làm lộ thông tin cô đang nợ tiền.

Thậm chí Dương Cẩm Lynh cũng cho biết người này đã nhiều lần dùng những lời lẽ hạ thấp danh dự, rêu rao chuyện đời tư của cô trên MXH. 

'Chị đó chửi Lynh là 'con nợ cả xã hội xa lánh', nói rất thậm tệ về Lynh dù chuyện nợ nần của Lynh không ảnh hưởng gì đến chị. Chị đó cư xử rất tệ, không những cướp đi cha của con Lynh mà còn hành động và cư xử với Lynh như vậy', Dương Cẩm Lynh bức xúc.

Trước những lời tố cáo của Hoa hậu Phương Lê, Dương Cẩm Lynh không ngần ngại đáp trả thẳng thắn 'Em muốn hỏi chị Phương Lê là em đã không đủ tiền, trả chậm trễ hay như thế nào vì 6 năm rồi em không nhớ cụ thể. Nhưng 6 năm trước em không nợ nần gì ai...'.

Trước những ồn ào về đời tư, Dương Cẩm Lynh mong dư luận ngừng soi mói câu chuyện này vì cô không muốn làm ảnh hưởng đến các con cũng như người thân của mình. Thời điểm hiện tại, Dương Cẩm Lynh cho biết 2 con trai là chỗ dựa tinh thần để cô và có thể cố gắng vượt qua trong giai đoạn khó khăn này. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news