Tin mới

Ngô Kiến Huy nhận tin vui cực lớn tại Mai Vàng 2022, netizen bỉ bôi ‘chê nha’

Thứ tư, 11/01/2023, 15:42 (GMT+7)

Trong lễ trao giải Mai Vàng 2022, Ngô Kiến Huy đã nhận về 'cơn mưa giải thưởng' sau một năm cống hiến. 

Năm 2021 do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên lễ trao giải Mai Vàng 27 không tổ chức phần thảm đỏ. Do đó với lễ trao giải lần thứ 28, sự kiện thảm đỏ đã diễn ra trang trọng và gần gũi khi các nghệ sĩ đã có những khoảnh khắc giao lưu cũng như chụp ảnh cùng người hâm mộ. 

Trong số những gương mặt vàng được điểm tên tại Mai Vàng 2022, Ngô Kiến Huy được xem là cái tên nổi bật nhất khi liên tiếp nhận cú đúp Mai Vàng 28 với giải Người dẫn chương trình được yêu thích và Nam ca sĩ được yêu thích nhất. 

Ngô Kiến Huy nhận tin vui cực lớn tại Mai Vàng 2022 nhưng gây nhiều tranh cãi. Ảnh: Facebook
Ngô Kiến Huy nhận tin vui cực lớn tại Mai Vàng 2022 nhưng gây nhiều tranh cãi. Ảnh: Facebook

Trước đó, tại Mai vàng lần thứ 27, nam ca sĩ cũng đã nhận cú đúp với giải Người dẫn chương trình và Nam diễn viên điện ảnh - truyền hình được yêu thích nhất.

Dù nhận cú đúp tại chương trình này, CDM bất ngờ thổi bùng lên tranh cãi khi Ngô Kiến Huy đã giành được 2 giải thưởng này. 

Trong bài phát biểu lên nhận giải, Ngô Kiến Huy tiết lộ 'Khi đã vô được đề cử đã là một vinh dự. Còn được cầm trên tay chiếc cúp thì quả thật là phép màu luôn ạ!. Trong cùng đêm sự kiện, Ngô Kiến Huy cũng nhận giải Người dẫn chương trình được yêu thích nhất'.

Nếu như ở hạng mục Người dẫn chương trình được yêu thích nhất thuyết phục công chúng bao nhiêu thì Ngô Kiến Huy lại gây tranh cãi khi chiến thắng ở hạng mục Nam ca sĩ được yêu thích nhất.

Ngô Kiến Huy nhận tin vui cực lớn tại Mai Vàng 2022, netizen bỉ bôi ‘chê nha’ - Ảnh 1

 

Sau ca khúc bị cho là thảm họa, Ngô Kiến Huy giành được giải thưởng Nam ca sĩ được yêu thích nhất khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên. Ảnh: Internet
Sau ca khúc bị cho là thảm họa, Ngô Kiến Huy giành được giải thưởng Nam ca sĩ được yêu thích nhất khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên. Ảnh: Internet

Không ít người bày tỏ sự khó hiểu khi Ngô Kiến Huy vốn không có nhiều dấu ấn lĩnh vực ở âm nhạc lại lọt vào danh sách đề cử chứ chưa nói gì đến chuyện giành được giải thưởng. 

Cùng với đó, việc Ngô Kiến Huy giành chiến thắng cùng ca khúc Tất cả đứng im khiến nhiều khán giả không khỏi phẫn nộ, đây cũng là nguồn cơn thổi bùng lên sự chỉ trích từ dư luận khi đây là ca khúc bị ném đá dữ dội từ netizen trong năm 2022. 

'Tin chính xác không ạ, lời bài hát nhảm vậy mà cũng được giải?'; 'Nhảm vậy mà thắng thì chịu rồi'; 'Đẹp trai nhưng mà bài này chê rất chê nha'... là những dòng bình luận của đông đảo khán giả. 

Ngô Kiến Huy nhận tin vui cực lớn tại Mai Vàng 2022, netizen bỉ bôi ‘chê nha’ - Ảnh 2

 

Giải thưởng của Ngô Kiến Huy gây khá nhiều tranh cãi. Ảnh: Internet
Giải thưởng của Ngô Kiến Huy gây khá nhiều tranh cãi. Ảnh: Internet

Nhiều netizen đánh giá ca khúc là một trong những thảm họa âm nhạc của năm 2022 với phần lời vô nghĩa bị lặp đi lặp lại nhiều lần.

'Bài hát này có tiết tấu và lời lẽ rất vui nhộn, hơi không có gì để lắng đọng mọi người hết nên tôi cũng nghĩ đây là bài hát để mình làm cho vui. Sau đó tới bài thứ 3 thì tôi quay lại với sở trường ballad. Cũng may mắn là mọi người góp ý với mình, thức tỉnh kịp để mình ra mắt bài thứ 3 này', Ngô Kiến Huy từng phân trần sau ca khúc gây nhiều tranh cãi. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news