Tin mới

Ngọc Châu chịu thiệt thòi lớn nhưng vẫn nén nước mắt để chuẩn bị thi đấu quốc tế

Thứ tư, 07/12/2022, 13:20 (GMT+7)

Ngọc Châu đang nỗ lực hết mình, hoàn thành chương trình tập huấn để có đủ tâm thế chinh chiến tại Miss Universe 2022.

Tại Miss Universe 2022, hoa hậu Ngọc Châu sẽ là đại diện Việt Nam chinh chiến tại đấu trường nhan sắc lớn bậc nhất thế giới. Hiện tại, cô đang có mặt tại Philippines để thực hiện tập huấn, trau dồi kỹ năng dự thi sắc đẹp quốc tế. Sự đầu tư này hứa hẹn màn thể hiện ấn tượng của Ngọc Châu tại Miss Universe sắp tới.

Hoa hậu Ngọc Châu sẽ là đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2022. Ảnh: Internet
Hoa hậu Ngọc Châu sẽ là đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2022. Ảnh: Internet

Ngày 6/12 vừa qua cũng chính là sinh nhật tuổi 28 của Ngọc Châu. Đón tuổi mới này, Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam không giấu được nỗi buồn tủi khi không có người thân và bạn bè ở bên cạnh trong ngày đặc biệt, đó cũng là thiệt thòi của Ngọc Châu ở thời điểm này. Tuy nhiên, vượt qua tất cả Ngọc Châu đang nỗ lực hết sức để hướng đến chinh phục Giấc mơ Hoàn vũ, mang vinh quang về cho sắc đẹp Việt.

Ngọc Châu thần thái ngút ngàn. Ảnh: Internet
Ngọc Châu thần thái ngút ngàn. Ảnh: Internet
Ngọc Châu chịu thiệt thòi lớn nhưng vẫn nén nước mắt để chuẩn bị thi đấu quốc tế - Ảnh 1

“Lần sinh nhật thứ 28 của Châu thật đặc biệt, mình đánh dấu cột mốc mới trong cuộc đời bằng việc đang nỗ lực thực hiện một trong những ước mơ lớn nhất cuộc đời mình. 28 đối với Châu không chỉ là một số, đó là một dấu mốc nhắc nhở Châu nhiều điều mình đã và đang theo đuổi trong cuộc cuộc sống. Tuy phải xa gia đình trong ngày sinh nhật nhưng đổi lại Châu hiểu được và trân trọng hơn với cơ hội đại diện 2 tiếng Việt Nam để tận hưởng”, Ngọc Châu chia sẻ.

Cũng nhân dịp sinh nhật lần thứ 28 của mình, Ngọc Châu còn tung ra bộ ảnh mới cực thần thái và quyến rũ. Trong loạt hình này, nàng hậu diện thiết kế ánh kim kiêu sa và đầy quyền lực, đồng thời còn tôn lên hình thể quyến rũ. Lối trang điểm đậm chất Tây cũng khiến Ngọc Châu trở nên quyến rũ hơn rất nhiều.

Ngọc Châu chịu thiệt thòi lớn nhưng vẫn nén nước mắt để chuẩn bị thi đấu quốc tế - Ảnh 2
Ngọc Châu quyến rũ trong bộ hình mới. Ảnh: Internet
Ngọc Châu quyến rũ trong bộ hình mới. Ảnh: Internet

Cũng qua loạt hình, có thể thấy biểu cảm và thần thái của Ngọc Chân đang được lên tầm, cách tạo dáng chụp ảnh khoe trọn lợi thế hình thể và nhan sắc cũng được nàng hậu tận dụng triệt để. Quá trình tập huấn của Ngọc Châu ắt hẳn đã mang đến những thay đổi tích cực đến cô.

Sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Ngọc Châu đã bắt tay vào công việc từ thiện, trở thành đại sứ của nhiều hoạt động Từ thiện vì cộng đồng. Bên cạnh đó, Ngọc Châu tích cực với các hoạt động nghệ thuật, thực hiện dự án cộng đồng và chuẩn bị cho hành trình chinh chiến quốc tế. Cách đây không lâu, nàng hậu Việt còn được một chuyên trang sắc đẹp Reinasgrandslams dự đoán sẽ đăng quang Miss Universe năm nay.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news