Tin mới

Đăng quang Hoa hậu, Ngọc Châu trong mắt mẹ ruột lại có nhan sắc bình thường

Thứ hai, 05/12/2022, 10:48 (GMT+7)

Chia sẻ mới đây của mẹ ruột Hoa hậu Ngọc Châu trước khi con gái lên đường sang Philippines tập luyện khiến nhiều người chú ý.

Mới đây, trong tập 2 của Road To Miss Universe, Hoa hậu Ngọc Châu đã trở về thăm nhà tại Tây Ninh trước khi lên đường sang Philippines tập luyện. Khác hẳn với hình ảnh lộng lẫy khi xuất hiện ở sự kiện, Ngọc Châu đã trở lại cuộc sống giản dị khi diện đồ thun lạnh, chạy xe máy… chở mẹ ruột khiến nhiều người chú ý.

Trong đoạn video, người đẹp sinh năm 1994 đã trải lòng về tuổi thơ vất vả cùng mẹ và những tháng ngày thiếu vắng tình thương của cha khiến nhiều người chú ý. Theo tiết lộ của Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022, từ khi cha cô mất, ba chị em phải tự chăm sóc lẫn nhau.

Đăng quang Hoa hậu, Ngọc Châu trong mắt mẹ ruột lại có nhan sắc bình thường
Đăng quang hoa hậu, Ngọc Châu trong mắt mẹ ruột lại có nhan sắc bình thường

“Châu còn nhớ có buổi trời mưa rất lớn, lúc đó mình rất là sợ và mình ngồi trên một cái võng nhỏ nhỏ nằm cạnh bàn thờ của ba. Khi đó mình khóc rất nhiều. Một lúc sau đó, mình thấy mẹ từ xa chạy hớt ha hớt hải vào nhà, ôm lấy mình an ủi. Mẹ cũng hiểu mình rất sợ tiếng sấm, tiếng mưa. Dù mưa lớn đến cỡ nào mẹ cũng chạy về thật nhanh để an ủi”, Hoa hậu Ngọc Châu chia sẻ.

Nhắc đến mẹ, Hoa hậu gốc Tây Ninh không ngại tiết lộ bản thân lo cho sức khỏe của mẹ nhất và mong sẽ quan tâm và chăm sóc cho mẹ mình nhiều hơn. 

Bên cạnh đó, trong đoạn video này, mẹ ruột của Hoa hậu Ngọc Châu cũng thẳng thắn nói rằng con gái sở hữu nhan sắc bình thường, "khi trang trí lên thì đẹp”.

Đăng quang Hoa hậu, Ngọc Châu trong mắt mẹ ruột lại có nhan sắc bình thường - Ảnh 1

Ngoài ra, mẹ Ngọc Châu cho biết từ hồi đi học chưa thấy Ngọc Châu có bạn trai. Nhiều lần bị mẹ hối thúc chuyện chồng con nhưng người đẹp cứ phớt lờ và chọn tập trung cho sự nghiệp. Tuy nhiên, mẹ Ngọc Châu vẫn ủng hộ con phát triển bản thân trong tương lai.

Sau khi đăng quang Miss Universe Vietnam 2022, Ngọc Châu tích cực với các hoạt động nghệ thuật, thực hiện dự án cộng đồng và chuẩn bị cho hành trình chinh chiến quốc tế. Thời gian gần đây, Hoa hậu Ngọc Châu cũng đang gấp rút tập luyện để dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2022.

Dù Miss Universe chưa bắt đầu song Ngọc Châu đang nhận được sự đánh giá cao từ phía các chuyên trang sắc đẹp. Trong bảng dự đoán của Sash Factor về kết quả cuộc thi, Nguyễn Thị Ngọc Châu được xếp vị trí thứ 6 trong số dàn mỹ nhân có khả năng giành vương miện cùng với các cô gái đến từ Philippines, Venezuela, Colombia, Peru và Thái Lan.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news