Tin mới

Ngọc Châu được nữ đại gia quyền lực để mắt tới dù chưa thi đấu tại Miss Universe 2022

Thứ ba, 29/11/2022, 11:01 (GMT+7)

Sự để mắt của đại gia quyền lực này tới Ngọc Châu cũng chính là lợi thế lớn với cô khi mà Miss Universe 2022 đang chuẩn bị diễn ra.

Để chuẩn bị tốt nhất cho hành trình tại Miss Universe 2022 tại Mỹ vào tháng 1 tới, đại diện Việt Nam là Hoa hậu Ngọc Châu đang có chuyến tập huấn tại Phillipines. Cùng với tài năng, nhan sắc của nàng hậu cùng sự đầu tư về mặt chuyên môn, Ngọc Châu được kỳ vọng sẽ có được thành tích cao tại đấu trường sắc đẹp lớn bậc nhất thế giới này.

Ngọc Châu đang trong thời gian huấn luyện để chuẩn bị dự thi Miss Universe 2022. Ảnh: Internet
Ngọc Châu đang trong thời gian huấn luyện để chuẩn bị dự thi Miss Universe 2022. Ảnh: Internet

Trước thềm chinh chiến cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới, Ngọc Châu còn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ bà chủ Miss Universe - Anne Jakkaphong Jakrajutatip. Theo dõi trang MXH của nữ đại gia đầy quyền lực này, có thể thấy bà dành sự quan tâm không nhỏ đến Ngọc Châu khi thường xuyên có những bài chia sẻ về hình ảnh của đại diện Việt Nam cùng các thí sinh khác. Hay câu chuyện của Ngọc Châu với người mẹ ruột của mình cũng được bà chủ Miss Universe chia sẻ lại.

Bà chủ Miss Universe - Anne Jakkaphong Jakrajutatip. Ảnh: Internet
Bà chủ Miss Universe - Anne Jakkaphong Jakrajutatip. Ảnh: Internet
Ngọc Châu được nữ đại gia quyền lực để mắt tới dù chưa thi đấu tại Miss Universe 2022 - Ảnh 1
Ngọc Châu được bà chủ MU thường xuyên chia sẻ thông tin và hình ảnh mới. Ảnh: IG
Ngọc Châu được bà chủ MU thường xuyên chia sẻ thông tin và hình ảnh mới. Ảnh: IG

Có thể thấy, dù không bình luận gì về nhan sắc hay hoạt động của đại diện Việt Nam nhưng cư dân mạng cho rằng đây là tín hiệu đáng mừng cho Ngọc Châu khi cô từ thời điểm này đã nhận được sự để ý đến của những nhân vật quan trọng. Người hâm mộ cũng hoàn toàn có thể kỳ vọng vào một thành tích tốt của Ngọc Châu khi cô có cơ hội nối gót đàn chị H'Hen tại đấu trường nhan sắc lớn này.

Ngọc Châu được nữ đại gia quyền lực để mắt tới dù chưa thi đấu tại Miss Universe 2022 - Ảnh 2
Ngọc Châu được nữ đại gia quyền lực để mắt tới dù chưa thi đấu tại Miss Universe 2022 - Ảnh 3

Sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất của hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Ngọc Châu đã bắt tay vào công việc Từ thiện, trở thành đại sứ của Quỹ nâng bước tuổi thơ, mang phép màu y tế đến trẻ em dị tật bẩm sinh. Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 cam kết sẽ luôn sẵn sàng hành động cùng quỹ để giúp đỡ thêm nhiều trẻ em cần hỗ trợ.

Bên cạnh đó, Ngọc Châu tích cực với các hoạt động nghệ thuật, thực hiện dự án cộng đồng và chuẩn bị cho hành trình chinh chiến quốc tế. Cách đây không lâu, nàng hậu Việt còn được một chuyên trang sắc đẹp Reinasgrandslams dự đoán sẽ đăng quang Miss Universe năm nay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news