Tin mới

Người trong giới vén màn tình trạng của Ngô Diệc Phàm sau khi bị kết án

Thứ ba, 29/11/2022, 10:48 (GMT+7)

Ngô Diệc Phàm đã bị kết án 13 năm tù, cộng với việc bị trục xuất... tuy nhiên tất cả chỉ mới bắt đầu.

Ngày 25/12 vừa qua, làng giải trí Hoa ngữ một lần nữa "dậy sóng" trước bê bối của Ngô Diệc Phàm. Theo đó, Tòa án Triều Dương - Bắc Kinh đã công khai tuyên án sơ thẩm đối với Ngô Diệc Phàm về tội hiếp dâm và dâm ô. Tổng hợp hình phạt cho nhiều tội danh, quyết định thi hành 13 năm tù, cộng với trục xuất. Từng là đỉnh lưu sở hữu lượng fan khủng nhất nhì Cbiz, đây được xem là dấu chấm hết đối với sự nghiệp của cựu thành viên Nhóm EXO.

Ngô Diệc Phàm đã bị kết án 13 năm tù, cộng với việc bị trục xuất vì bê bối tình ái
Ngô Diệc Phàm đã bị kết án 13 năm tù, cộng với việc bị trục xuất vì bê bối tình ái

Mới đây nhất, sáng ngày 29/11, trang QQ dẫn lại lời kể của người trong giới giải trí tiết lộ về tình trạng của Ngô Diệc Phàm. Người này cho biết cựu thần tượng suy sụp trước bản án nặng nề từ cơ quan chức năng. Ban đầu, đội ngũ luật sư dự liệu Ngô Diệc Phàm sẽ không bị phạt tù quá 10 năm. Tuy nhiên phán quyết cuối cùng lại khác xa dự đoán. Nguồn tin cho biết thêm, trên tòa, Ngô Diệc Phàm không chấp nhận phán quyết vì cho rằng bản án quá nặng. Anh có thời gian 10 ngày để kháng cáo với hy vọng được giảm án.

Ngô Diệc Phàm suy sụp trước bản án nặng nề từ cơ quan chức năng
Ngô Diệc Phàm suy sụp trước bản án nặng nề từ cơ quan chức năng

Trước đó, Phòng thanh tra số 2 thuộc Cục Thuế thành phố Bắc Kinh cho biết, từ năm 2019 đến năm 2020, Ngô Diệc Phàm đã trốn 95 triệu NDT tiền thuế bằng nhiều phương thức khác nhau đồng thời còn nộp thiếu 84 triệu NDT tiền thuế. Căn cứ theo "Luật về thuế thu nhập cá nhân của CHND Trung Hoa", "Luật của CHND Trung Hoa về quản lý thu thuế", Phòng Thanh tra số 2 thuộc Cục Thuế TP Bắc Kinh sẽ tiến hành truy thu tiền thuế còn thiếu cùng với tiền nộp thuế chậm và tiền phạt của Ngô Diệc Phàm, tổng cộng là 600 triệu NDT (khoảng hơn 2000 tỷ VNĐ).

Ngô Diệc Phàm đã trốn 95 triệu NDT tiền thuế
Ngô Diệc Phàm đã trốn 95 triệu NDT tiền thuế

Ngoài gia, báo chí Đài Loan nhận định, việc bị kết án 13 năm tù, cộng với việc bị trục xuất chỉ là khởi đầu cho sự trả giá của Ngô Diệc Phàm, ngay cả sau khi mãn hạn tù ở Trung Quốc, cựu thành viên nhóm EXO vẫn có thể phải đối mặt với hình phạt "thiến hóa học" khi trở về Canada.

Trở về Canada, cựu thành viên nhóm EXO vẫn có thể phải đối mặt với hình phạt 'thiến hóa học'
Trở về Canada, cựu thành viên nhóm EXO vẫn có thể phải đối mặt với hình phạt "thiến hóa học"

Theo luật pháp Canada, không có thời gian truy tố đối với tội phạm tình dục. Nói cách khác, bất kể vụ án đã diễn ra bao lâu, chỉ cần nạn nhân trình báo vụ việc với cảnh sát, Ngô Diệc Phàm vẫn sẽ bị luật pháp Canada trừng phạt sau khi bị kết án, và những kẻ phạm tội tình dục sẽ bị trừng phạt bằng hình thức "thiến hóa học".

QQ cho biết "Thiến hóa học” không phải cái gọi là cắt bỏ trực tiếp mà là tiêm thuốc giảm tiết hormone để kìm hãm nhu cầu tình dục. Quá trình này thực hiện 3 tháng một lần, mỗi lần tiêm đều rất đau và có thể gây ra một số tác dụng phụ như giảm thị lực và trí nhớ.

Bê bối khiến Ngô Diệc Phàm sụp đổ
Bê bối khiến Ngô Diệc Phàm sụp đổ

 

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ngô Diệc Phàm