Tin mới

Hàng xóm muốn Ngọc Châu đi xe bò khi 'vinh quy bái tổ' sau thành tích Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Thứ hai, 27/06/2022, 15:47 (GMT+7)

Hàng xóm của Ngọc Châu đã thể hiện sự tự hào đối với thành tích của tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Nguyễn Thị Ngọc Châu.

Tính đến thời điểm hiện tại đã gần 2 ngày kể từ khi Nguyễn Thị Ngọc Châu đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022. Tuy nhiên, tên tuổi của cô chưa bao giờ hết hot, thậm chí những thông tin liên quan đến nàng hậu càng được chú ý hơn cả. 

Mới đây, PV báo Tổ quốc vừa có chuyến "mục sở thị" nhà của Ngọc Châu cũng như lắng nghe những ý kiến của hàng xóm về tân Miss Universe Vietnam 2022. Theo đó, nhà của người đẹp 9X cách trung tâm thành phố 20km, thuộc ấp Tân Tây, huyện Gò Công Đông (Tây Ninh). Ngôi nhà của mẹ con người đẹp trông vô cùng giản dị với khuôn viên trồng nhiều cây che mát đậm chất mộc mạc của vùng quê miền Tây. 

Cận cảnh ngôi nhà của Hoa hậu Ngọc Châu (Ảnh: Internet)
Cận cảnh ngôi nhà của Hoa hậu Ngọc Châu (Ảnh: Internet)

Tại đây, PV đã có cuộc trò chuyện với hàng xóm của hoa hậu Ngọc Châu. Ai nấy đều dành những lời khen ngợi đối với nàng hậu với các cụm như "dễ thương", "giỏi lắm",... Bà Bén - người hàng xóm chứng kiến nàng hậu từ bé đến lớn bày tỏ rằng, mình rất quý và thương bé vì mồ côi cha từ khi còn nhỏ.

"Ba Châu hiền lắm nhưng bệnh, mất sớm, thấy thương dữ lắm. Lúc đó mấy đứa (chị em Ngọc Châu - PV) còn nhỏ, thấy thương, thấy tội", bà nói. Bên cạnh đó, người hàng xóm này cũng nói mẹ và những người thân là cậu, dì nhà Ngọc Châu đều hiền lành, chất phác và rất hiền. 

Bà Bén có những chia sẻ khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)
Bà Bén có những chia sẻ khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)

Chị Dung - hàng xóm kề cạnh nhà Ngọc Châu cũng nói: "Nhà Châu thì làm rẫy cũng đủ ăn chứ nghèo thì không nghèo lắm. Hồi nhỏ đi học, Châu là hiền nhất, ai cũng nói vậy, thấy thương mà giỏi nữa.

Sau cấp 3 thì Châu lên thành phố học Đại học, thỉnh thoảng dịp giỗ của ba, lễ tết gì mới về thăm mẹ, thăm nhà. Lần rồi về cũng phát quà, cho gạo bà con ở đây. Nói chung Châu đạt hoa hậu là ok, tốt".

Hàng xóm của Ngọc Châu (Ảnh: Internet)
Hàng xóm của Ngọc Châu (Ảnh: Internet)

Bên cạnh đó, ai nấy đều khen ngợi và công nhận trước nhan sắc, tài năng của Ngọc Châu và cho rằng, danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 là hoàn toàn xứng đáng với cô. "Châu thi chung kết thì phải coi chứ, xứ sở quê hương mà. Ủng hộ dữ lắm, la quá trời, Tây Ninh cũng có Hoa hậu rồi. Nói chung Châu đậu Hoa hậu là cả xóm, cả xã này ai cũng mừng", người đẹp nói. 

Bên cạnh đó, một số hàng xóm cũng mong muốn nàng hậu sớm về quê trên cương vị Hoa hậu. Một người hóm hỉnh đùa: "H'Hen Niê về sao thì Ngọc Châu về như vậy. Mà Châu về bằng xe bò đi từ đầu đường vào nhà là còn vui dữ nữa. Có H'Hen Niê đi máy cày về quê thì giờ có Ngọc Châu đi xe bò về làng".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news