Tin mới

Sao Việt 27/2: Ngọc Châu để lộ tình trạng xuống dốc hậu thi M.U, Thùy Tiên gây 'bão' với khoảnh khắc chạy sóng

Thứ hai, 27/02/2023, 19:15 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 27/2: Ngọc Châu để lộ tình trạng xuống dốc hậu thi M.U, Thùy Tiên gây 'bão' với khoảnh khắc chạy sóng,...

Ngọc Châu để lộ tình trạng xuống dốc hậu thi Miss Universe 2022

Mới đây trên trang cá nhân, Hoa hậu Ngọc Châu đã đăng tải loạt hình ảnh xuống phố, khoe nhan sắc xinh tươi cùng thời trang nổi bật với tông màu cam. Nói về thần thái rạng ngời, người hâm mộ dành hết lời khen ngợi Ngọc Châu với nụ cười tươi tắn luôn nở trên môi nàng hậu. Tuy nhiên tổng thể chung trong loạt khoảnh khắc này, không ít người cho rằng Ngọc Châu như đang mất đi hào quang của hoa hậu với nụ cười tươi nhưng kém sắc màu bởi đôi môi tông màu da khiến gương mặt trở nên nhợt nhạt hơn rất nhiều.

Sao Việt 27/2: Ngọc Châu để lộ tình trạng xuống dốc hậu thi M.U, Thùy Tiên gây 'bão' với khoảnh khắc chạy sóng - Ảnh 1
 

Sau hành trình tại Miss Universe 2022, đây không phải là lần đầu Ngọc Châu nhận phải lời chê bai về sắc vóc của mình. Lối trang điểm theo hướng Tây được nàng hậu ưa chuộng nhưng lại không được fan sắc đẹp Việt đánh giá là phù hợp với nàng hậu.

Bầu show tiết lộ tình trạng của Hoài Lâm sau khi quyết tâm tái xuất showbiz

Thời gian vừa qua, Hoài Lâm nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả, người yêu nhạc khi đã chính thức tái xuất làng nhạc Việt. Anh nhận lời đi hát và ấp ủ sẽ cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc mới, hứa hẹn sẽ nối tiếp thành công của bản hit Hoa nở không màu từng làm mưa làm gió thị trường nhạc Việt.

Sao Việt 27/2: Ngọc Châu để lộ tình trạng xuống dốc hậu thi M.U, Thùy Tiên gây 'bão' với khoảnh khắc chạy sóng - Ảnh 2
 

Sau 4 tháng Hoài Lâm tái xuất, mới đây một bầu show đã công khai về sự thật khi nam ca sĩ quyết định trở lại với âm nhạc. Theo đó, con nuôi Hoài Linh trở lại với âm nhạc không phải vì tiền, tất cả là vì anh muốn được thỏa mãn với đam mê âm nhạc và cống hiến cho những người hâm mộ của mình.

"Anh ấy chỉ muốn thỏa mãn đam mê âm nhạc và gặp gỡ người hâm mộ. Dù vắng bóng lâu nhưng lượng fan và người ủng hộ của Hoài Lâm vẫn rất đông đảo", bầu show chia sẻ với Dân trí.

Thùy Tiên chạy sóng Quy Nhơn đánh rơi cả hình tượng hoa hậu

Mới đây trên trang cá nhân, hoa hậu Thùy Tiên đã đăng tải loạt ảnh bao gồm kết quả và hậu trường buổi chụp hình với sóng biển Quy Nhơn khiến dân tình cười ra nước mắt. Nếu như thành quả là loạt ảnh bao ngầu khoe body khét lẹt thì hình ảnh hậu trường khiến dân tình không nhịn nổi cười vì quá hài hước.

Sao Việt 27/2: Ngọc Châu để lộ tình trạng xuống dốc hậu thi M.U, Thùy Tiên gây 'bão' với khoảnh khắc chạy sóng - Ảnh 3
 

Bên cạnh đó, nàng hậu còn chia sẻ clip chạy sóng Quy Nhơn đánh rơi cả hình tượng hoa hậu. Hóa ra sự thật phía sau những bức hình lung linh của Thùy Tiên là hàng ngàn con sóng xô khiến chính nàng hậu cũng không thể giữ được sự kiêu hãnh của mình như trên sàn diễn.

Ninh Dương Lan Ngọc gặp sự cố tại sự kiện

Mới đây diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc đã có dịp hội ngộ dàn diễn viên đình đám như NSND Lê Khanh, Kaity Nguyễn... tại một sự kiện. Xuất hiện trước truyền thông, Lan Ngọc chọn cho mình thiết kế váy denim dáng quây giúp cô tôn được vòng một tràn đầy sức sống.

Sao Việt 27/2: Ngọc Châu để lộ tình trạng xuống dốc hậu thi M.U, Thùy Tiên gây 'bão' với khoảnh khắc chạy sóng - Ảnh 4
 

Tuy nhiên việc diện thiết kế có o ép táo bạo đã đẩy Lan Ngọc và tình huống khiến nữ diễn viên phải đỏ mặt. Cụ thể, do chiếc váy o ép vòng một quá đà khiến nhiều lần suýt phản chủ. Khi cảm nhận được vòng một chuẩn bị gặp sự cố trước ống kính, nữ diễn viên sinh năm 1990 lập tức quay lưng về phía ống kính và tự chỉnh trang lại váy áo, tránh sự cố lộ hàng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news